TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TỔ CHỨC GIAO LƯU ĐỐI THOẠI VỀ DÂN SỐ - SKSS VTN/TN NĂM 2020

TỔ CHỨC GIAO LƯU ĐỐI THOẠI VỀ DÂN SỐ - SKSS VTN/TN NĂM 2020

 11/17/2020 11:01 AM
Từ ngày 16 tháng 11 đến ngày 30 tháng 11 Trung tâm Y tế huyện sẽ đồng loạt tổ chức chuỗi các hoạt động giao lưu đối thoại trực tiếp về dân số - sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên tại các trường THCS Xuân Viên, Xuân Lĩnh, Xuân An, Phổ Hải, Nguyễn Trãi, Hoa Liên và Tiên Yên.

Sức khỏe sức khỏe sinh sản vị thành niên/thanh niên đang là vấn đề cần được quan tâm và bức thiết trong giai đoạn hiện nay. Khi xã hội ngày càng tiến bộ, văn minh, công nghệ phát triển; bên cạnh những lợi thế thì cũng kéo theo những hệ lụy tiêu cực nhất là tác động đến lứa tuổi vị thành niên/thanh niên, cái tuổi ẩm ương, chập chững tập làm người lớn. Giai đoạn này các em rất cần được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng nói chung cũng như các hiểu biết về Chăm sóc sức khỏe sinh sản. Trước thực trạng đó, thực hiện Kế hoạch số 215/KH - TTYT ngày 11 tháng 11 năm 2020 của Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân về tổ chức giao lưu đối thoại trực tiếp chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên năm 2020; Sau đây là một số hình ảnh tại trường THCS Xuân Viên vào chiều 16 tháng 11. 

Thông qua hoạt động này các em đã được cung cấp những kiến thức, kĩ năng bổ ích về giới tính, SKSSVTN  và cách ứng xử trong tình bạn, tình yêu để các em phát triển một cách toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

 

                                                                   PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 6
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 164699
Thành viên mới: TEST XN3