TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tài chính kế toán | TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

 3/26/2021 4:30 PM
Hôm nay, ngày 26/3/2021, hoà chung không khí của toàn quốc, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Trung tâm Y tế huyện tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đến tham dự buổi lễ có Đ/c Phạm Trung Thành, Bí thư Huyện đoàn. Về phía Lãnh đạo Trung tâm có Bs Lê Viết Hùng - Giám đốc, Bs Hà Trung Hiếu, Bs Phạm Thị Hồng Lam - Phó Giám đốc, các Đc là Trưởng các khoa, phòng cùng toàn thể đoàn viên Trung tâm.

Trong những năm qua, lực lượng đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã có những đóng góp quan trọng trong công tác đoàn, đặc biệt là hoạt động khám chữa bệnh. Tuổi trẻ Trung tâm Y tế đã tổ chức nhiều đợt khám sức khoẻ, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho người dân; nhiều đoàn viên đã tích cực hiến máu tình nguyện, là thành viên Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống huyện Nghi Xuân; tham gia vào công tác phòng chống dịch, thành lập đội tình nguyện sàng lọc, phát khẩu trang, khai báo y tế, tự tay làm hơn 700 kính che giọt bắn, pha chế và cấp phát hàng trăm lít dung dịch sát khuẩn tay nhanh... Những hoạt động đó đã xây dựng nên hình ảnh người cán bộ y tế trẻ năng động, nhiệt tình trong lòng nhân dân.

Thay mặt Ban giám đốc, Bs Lê Viết Hùng đã biểu dương tinh thần xung kích của toàn thể đoàn viên Trung tâm và hy vọng các đoàn viên sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ cũng đã khen thưởng các đoàn có thành tích xuất sắc: Bùi Thế Đạt, Hồ Văn Thọ, Nguyễn Thị Huyền Diệu, Ngô Văn Dũng, Nguyễn Phi Hiếu.

Hội thầy thuốc trẻ cũng biểu dương những đóng góp của BS Hà Trung Hiếu và BS Võ Lê Huy trong các hoạt động của phong trào “Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”.

Nhân tổ chức Lễ kỷ niệm, đoàn thanh niên đã phát động gây quỹ từ thiện để góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị cũng như các địa phương, giúp đỡ bệnh nhân nghèo, nồi cháo tình thương..../.

                                                                                                              PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 4
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 164683
Thành viên mới: TEST XN3