TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | NGHI XUÂN TẬP HUẤN “NGHIỆP VỤ DÂN SỐ - KHHGĐ” CHO CỘNG TÁC VIÊN NĂM 2022

NGHI XUÂN TẬP HUẤN “NGHIỆP VỤ DÂN SỐ - KHHGĐ” CHO CỘNG TÁC VIÊN NĂM 2022

 6/27/2022 7:23 AM
Ngày 24/6/2022, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân phối hợp với Chi cục dân số - KHHGĐ tỉnh tổ chức tập huấn “Nghiệp vụ dân số - KHHGĐ” cho cộng tác viên dân số năm 2022.

Trong bối cảnh dịch COVID - 19 đã được kiểm soát, các hoạt động chương trình mục tiêu Y tế nói chung và hoạt động dân số & phát triển nói riêng bắt đầu triển khai đảm bảo tiến độ đề ra. Việc bồi dưỡng nghiệp vụ cho cộng tác viên dân số được ưu tiên triển khai nhằm trang bị cho đội ngũ cộng tác viên những nội dung quan trọng về công tác dân số - KHHGĐ.

                 Giảng viên Nguyễn Huy Tú, Phó Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh 

            Giảng viên Phan Mạnh Hoàng, Trưởng phòng KHTH, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh

Trong thời gian tập huấn các học viên đã được đồng chí Nguyễn Huy Tú, Phó Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh và các giảng viên truyền tải những nội dung về: Chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước về công tác dân số và phát triển trong tình hình mới; kiến thức cơ bản về KHHGĐ và SKSS; hiệu quả, tầm quan trọng của việc sàng lọc trước sinh & sàng lọc sơ sinh; những quy định và cách ghi chép ban đầu vào sổ A0; cách thu thập thông tin; báo cáo thống kê dân số - KHHGĐ hàng tháng, quý, năm.

Những nội dung đó chính là hành trang, sự tiếp lửa nhiệt huyết và niềm đam mê cho những người làm dân số tiếp tục cống hiến, đặc biệt trong giai đoạn chuyển trọng tâm từ KHHGĐ sang dân số và phát triển./.                      

                                                   PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG

 

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 13
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 165650
Thành viên mới: TEST XN3