TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC HN ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ LÀM SẠCH DỮ LIỆU TIÊM CHỦNG VẮC XIN PHÒNG COVID - 19

HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC HN ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ LÀM SẠCH DỮ LIỆU TIÊM CHỦNG VẮC XIN PHÒNG COVID - 19

 9/27/2022 4:02 PM
Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Bộ Công an, Bộ Y tế, UBND về việc cập nhật, “làm sạch” dữ liệu tiêm chủng COVID-19. Sáng ngày 27/9/2022, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả làm sạch dữ liệu tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.

          Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo công an huyện, Trung tâm Y tế huyện, cán bộ phụ trách chương trình tiêm chủng mở rộng và công an các xã, thị trấn.

          Tính đến ngày 20/9/2022, trên địa bàn huyện Nghi Xuân tỷ lệ dữ liệu đã được làm sạch 6007/13.519 đạt tỷ lệ 44,43%. Hội nghị đã ghi nhận được nhiều ý kiến từ cơ sở về những khó khăn trong quá trình thực hiện; những nguyên nhân khiến tỷ lệ này đạt thấp như công tác phối hợp giữa lực lượng công an cơ sở và y tế cơ sở chưa thực sự tốt; giai đoạn đầu triển khai tiêm củng, với mục tiêu đẩy nhanh tiến độ nhằm tăng tỉ lệ bao phủ vắc xin; nhân lực Y tế và Công an cơ sở mỏng, kiêm nhiệm nhiều việc trang thiết bị phục vụ công tác thiếu, hệ thống mạng, đường truyền và phần mềm phục vụ công tác có lúc không ổn định...

       Toàn cảnh Hội nghị

      Hội nghị đã quán triệt trong thời gian tới, để hoàn thành làm sạch đối với số dữ liệu này, lực lượng Công an và Y tế cần quán triệt thực hiện tốt một số nội dung sau: Cần tập trung nhân lực, tăng cường phối hợp, quyết liệt thực hiện công tác làm sạch; trong quá trình tiêm, các cơ sở Y tế phải yêu cầu công dân xuất trình thẻ CCCD hoặc thông báo số định danh cá nhân có chữ ký, đóng dấu của Trưởng Công an cấp xã để tránh tình trạng phát sinh dữ liệu không chính xác./.

PHÒNG DS-TT

 

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 17
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 165563
Thành viên mới: TEST XN3