TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN CHUYỂN GIAO KỸ THUẬT “CẤY CHỈ VÀ MÃNG ĐIỆN CHÂM” CHO TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN

BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN CHUYỂN GIAO KỸ THUẬT “CẤY CHỈ VÀ MÃNG ĐIỆN CHÂM” CHO TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN

 11/4/2022 7:55 AM
Chiều ngày 03/11/2022, thực hiện Đề án 1816, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hà Tĩnh về chuyển giao kỹ thuật “Cấy chỉ và Mãng điện châm”; kết hợp YHCT với YHHĐ trong chẩn đoán và điều trị tai biến mạch máu não cho Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân.

Tham dự buổi lễ chuyển giao kỹ thuật có Bs. Bùi Thị Mai Hương, Giám đốc và Bs Phan Việt Song, Phó Giám đốc và các bác sỹ cùng đi trong đoàn.

Tại buổi làm việc, Bs. Bùi Thị Mai Hương chia sẻ những kết quả mà Bệnh viện Y học cổ truyền đạt được trong thời gian qua như: Thu hút bệnh nhân, ứng dụng những kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị, kết hợp y học hiện đại với y học cổ truyền, nhấn mạnh maketting trong chăm sóc khách hàng...Đồng chí cũng hy vọng những ưu điểm của Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân có được như cơ sở vật chất khang trang sắp đưa vào sử dụng, đội ngũ y bác sỹ, trang thiết bị hiện đại... những yếu tố đó sẽ là nền tảng giúp Trung tâm cạnh tranh với các bệnh viện khác trong thời gian tới.

 

Nhân dịp này, đồng chí thay mặt cho Bệnh viện YHCT tỉnh tặng 5 máy điện châm cho Trung tâm; đi thăm các khoa, phòng điều trị và có những ý kiến đóng góp trong công tác điều trị và chăm sóc bệnh nhân; cử 3 bác sỹ ở lại trực tiếp chuyển giao kỹ thuật “Cấy chỉ và Mãng điện châm”, kết hợp YHCT với YHHĐ trong chẩn đoán và điều trị tai biến mạch máu não cho các bác sỹ của Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân.

                                 PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG

 

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 2
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 165511
Thành viên mới: TEST XN3