TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TẬP HUẤN CHẨN ĐOÁN, ĐIỀU TRỊ VÀ DỰ PHÒNG BỆNH LAO

TẬP HUẤN CHẨN ĐOÁN, ĐIỀU TRỊ VÀ DỰ PHÒNG BỆNH LAO

 12/8/2022 7:21 AM
Sáng 07/12/2022, thực hiện kế hoạch chỉ đạo tuyến và nâng cao năng lực tuyến dưới, Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân tổ chức tập huấn chẩn đoán, điều trị và dự phòng bệnh Lao cho cán bộ y tế tuyến huyện và tuyến xã cho 2 đơn vị Nghi Xuân và Thị xã Hồng Lĩnh năm 2022.

Tham dự và khai mạc có Bs. Phạm Thị Hồng Lam, Phó Giám đốc Trung tâm; học viên tham gia gồm các bác sỹ, y sỹ công tác tại Trung tâm Y tế và trạm y tế các xã, thị trấn.

Tại buổi tập huấn, học viên đã được Bs. Nguyễn Văn Năm, Phó Giám đốc Bệnh viện Phổi tuyền đạt các nội dung: Chẩn đoán, điều trị và dự phòng bệnh lao theo Quyết định 1314/QĐ-BYT ngày 24/3/2020 của Bộ Y tế; đồng thời cập nhật thêm các nội dung mới trong công tác chẩn đoán và điều trị , các thay đổi phác đồ điều trị, xử trí các biến cố bất lợi của thuốc chống lao.

Buổi tập huấn là cơ hội để đội ngũ cán bộ y tế cơ sở cũng cố lại kiến thức về bệnh lao, nhằm góp phần thực hiện tốt công tác quản lý, điều trị và dự phòng bệnh lao trên địa bàn.

                                                PHÒNG DS-TT

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 5
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 163530
Thành viên mới: TEST XN3