TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động

TIN HOẠT ĐỘNG

Tập huấn nâng cao CMNV về công tác Y tế trường học cho CB, GV làm đầu mối Y tế tại các nhà trường.

Sáng ngày 21/10/2024, Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Nghi Xuân phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh tổ chức tập huấn nâng cao chuyên môn nghiệp vụ về công tác y tế trường học cho cán bộ, giáo viên làm đầu mối y tế trường học tại các nhà trường.

KHOA YHCT - PHCN CHUYÊN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ KẾT HỢP Y HỌC HIỆN ĐẠI, ÁP DỤNG PP VẬT LÝ TL VÀ PHCN

Việc kết hợp Y học hiện đại và Y học cổ truyền trong điều trị bệnh đã mang lại hiệu quả rất cao và giảm các tác dụng không mong muốn đang ngày càng được ưa chuộng. Khoa Y Học Cổ Truyền và Phục Hồi Chức Năng đã, đang phát huy vai trò của mình trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Công bố danh sách người hoàn thành thực hành tại trung tâm y tế huyện Nghi Xuân

Trung tâm y tế huyện Nghi Xuân công bố danh sách người hoàn thành thời gian thực hành khám, chữa bệnh

GÂY MÊ NỘI SOI CẤP CỨU GẮP DỊ VẬT THỰC QUẢN CHO BỆNH NHÂN 45 TUỔI

Vào lúc 14h ngày 01/10/2024 tại Khoa khám bệnh Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân. Tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị T, 45 tuổi địa chỉ tại Thị trấn Tiên Điền, Nghi Xuân, Hà Tĩnh vào viện với lý do đau vùng họng, tức ngức. Sau khi khám bệnh và làm các cận lâm sàng xác định là dị vật Thực quản do thức ăn (sau ăn thịt chim).

SIÊU ÂM 5D TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN NGHI NGỜ BỆNH NHÂN UNG THƯ VÚ.

Ung thư vú là một căn bệnh hay gặp hàng đầu ở phụ nữ và hay gặp nhất đối với phụ nữ trong độ tuổi từ 30-60 tuổi. Chính vì vậy việc tầm soát ung thư vú đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện sớm để có hướng điều trị kịp thời, giảm tỉ lệ tử vong,… Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào trong y học thì các phương pháp tầm soát ung thư vú hiện nay khá đa dạng và cho kết quả nhanh, chính xác.

Hội nghị khoa học: Báo cáo đề tài, sáng kiến năm 2024

Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học năm 2024, ngày 23, 24/9/2024, Trung tâm Y tế Nghi Xuân tổ chức Hội nghị khoa học báo cáo đề tài, sáng kiến cấp cơ sở. Tham dự Hội nghị có BSCKI. Lê Viết Hùng - Chủ tịch Hội đồng khoa học - Giám đốc Trung tâm Y tế chủ trì, các thành viên Hội đồng khoa học, các bác sỹ, dược sỹ và các đại học khác.

Tập huấn Hướng dẫn chuyên môn về dinh dưỡng thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững

Trong hai ngày 25,26/9/2024 Trung tâm y tế huyện Nghi Xuân tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn chuyên môn về dinh dưỡng thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024 cho Cán bộ y tế trạm và cộng tác viên Y tế tại 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nghi Xuân.

THÔNG BÁO

Trung tâm y tế huyện Nghi Xuân có nhu cầu nhận báo giá dịch vụ tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSTD, thẩm định hồ sơ E-HSMT và đánh giá kết quả lựa chọn nhà thầu

KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO TRẺ Ở TRƯỜNG MẦM NON XUÂN LIÊN

Để thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, phát triển thể lực cho học sinh góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện. Hàng năm Trung tâm Y tế huyện chủ trì và phối hợp với Phòng GD&ĐT về lập kế hoạch, tổ chức chỉ đạo công tác y tế trường học. Trong đó, việc khám sức khỏe cho học sinh là một việc làm cần thiết và thiết thực.

THÔNG BÁO

Niêm yết giá vật liệu thanh lý Trạm y tế Xuân Liên

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 29
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 278168
Thành viên mới: TEST XN3