TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Công nghệ | Wacom đưa bút cảm ứng chính hãng vào Việt Nam

Wacom đưa bút cảm ứng chính hãng vào Việt Nam

 8/18/2012 9:38 AM
Những chiếc bút cảm ứng làm cho việc thao tác đường nét trên Smartphone và Tablet trở nên dễ dàng hơn.

Wacom đưa bút cảm ứng chính hãng vào Việt NamNhững chiếc bút cảm ứng làm cho việc thao tác đường nét trên Smartphone và Tablet trở nên dễ dàng hơn, điều này làm cho màn hình của các thiết bị công nghệ có thể tương tác với người dùng như tấm bảng vẽ và... nghệ sĩ.

Tại Việt Nam hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp bút cảm ứng với các nhãn hiệu Rock, Adonit, hoặc các loại bút cảm ứng Trung Quốc với nhiều mức giá. Từ vài chục nghìn đồng cho đến hàng triệu đồng.

Mới đây, hãng Wacom cũng đưa vào Việt Nam một số sản phẩm chính hãng bao gồm bút vẽ cảm ứng và bảng cảm ứng. Trong đó có chiếc bút mang mã Bamboo Stylus Solo CS-100 là sản phẩm có mức giá xấp xỉ 750.000 đồng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng mà không quá dư dả về tài chính.

 

Dùng bút cảm ứng cho những nét vẽ chính xác hơn - ảnh: Cnet


"Những chiếc bút nặng 20 gram và dài 120 mm làm bằng hợp kim với đầu mềm giúp người dùng hào hứng hơn với những chiếc Smartphone hay Tablet của mình", đại diện Wacom khẳng định.

Hiện nay, những người chủ yếu sử dụng bút cảm ứng  là người dùng có kiến thức về hội hoạ hoặc dân thiết kế, bởi chỉ sử dụng ngón tay trên màn hình cảm ứng sẽ không đem lại được những nét vẽ như ý.

Theo ông Lê Hiếu (công ty Tứ Gia - Đơn vị phân phối sản phẩm Wacom) thì việc dùng bút chính xác hơn nhiều so với dùng ngón tay. Đặc biệt, có nhiều ứng dụng có thể giúp cho việc sử dụng bút được chính xác hơn như ArtRage, Penultimate...

Wacom là công ty khá mới vào Việt Nam, nhưng trên thế giới thì sản phẩm của hãng đã xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng, tiêu biểu là Transformers của đạo diễn Michael Bay.

Dự kiến, hãng sẽ tiếp tục đưa sản phẩm mới tại Việt Nam và coi đây là một trong những thị trường trọng điểm tại khu vực châu Á.

Theo VTC News

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 5
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 164476
Thành viên mới: TEST XN3