TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tài chính kế toán | TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TỔ CHỨC HN HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TỔ CHỨC HN HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

 1/10/2021 7:50 AM
Sáng ngày 09/01/2021, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân tổ chức Hội nghị triển khai hợp tác đào tạo, chuyển giao kỹ thuật giữa Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế và Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân

. Về tham dự Hội nghị Đại diện lãnh đạo Bệnh viện trường có PGS-Tiến sỹ-BS: Nguyễn Khoa Hùng; PGS-Tiến Sỹ: Đặng Công Thuận; PGS-TS: Trương Quang Vinh, trưởng Khoa Phụ sản.
Đại biểu cấp huyện có đồng chí Nguyễn Hải Nam,  PBT, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Tiến Hải, UVBTV Chủ tịch UBMTTQ. 
Về phía Trung tâm Y tế có các Lãnh  đạo,  Trưởng các khoa, phòng, điều dưỡng trưởng và Trưởng trạm Y tế các xã thị trấn.
Phát biểu tại Hội nghị Lãnh đạo Bệnh viện Trường đã sơ lược sự hình thành và phát triển của Bệnh viện trường Đại học Y Dược Huế và tin tưởng vào sự hợp tác giữa hai bên. 
 
Đồng chí Nguyễn Hải Nam, Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao những thành công của Bệnh viện trường và cho đây là cơ hội rất tốt để các Bác sỹ Trung tâm Y tế được đào tạo và chuyển giao kỹ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh. 
BS Lê Viết Hùng, Giám đốc đã thay mặt cho trung tâm cảm ơn sự hợp tác của Bệnh viện trường, lãnh đạo UBND huyện đã luôn quan tâm đến mọi hoạt động của Trung tâm Y tế huyện, đồng thời cam kết xây dựng, phát triển trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.
                                                                                                          P. DS-TT

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 17
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 166184
Thành viên mới: TEST XN3