TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tài chính kế toán | TTYT NGHI XUÂN THỰC HIỆN NV KÉP: TĂNG CƯỜNG PHÒNG CHỐNG DỊCH, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KHÁM CHỮA BỆNH

TTYT NGHI XUÂN THỰC HIỆN NV KÉP: TĂNG CƯỜNG PHÒNG CHỐNG DỊCH, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KHÁM CHỮA BỆNH

 6/28/2021 8:10 AM
Trong thời gian qua, trước những làn sóng dịch dồn dập, diễn biến phức tạp; hệ thống y tế cả nước nói chung và Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân nói riêng lại đứng trước những thách thức mới vừa phải quyết liệt trong công tác phòng chống dịch vừa phải nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân triển khai công tác phòng chống dịch Covid - 19 theo phương châm “4 tại chỗ”; Cán bộ, nhân viên trong đơn vị luôn chủ động sáng tạo, công tác phòng dịch được ưu tiên: Thực hiện nghiêm ngặt quy trình đón tiếp, sàng lọc, 100% người bệnh, người nhà của người bệnh, đều được đo thân nhiệt, thực hiện khám sàng lọc, khai báo y tế điện tử ngay tại cổng vào của khoa khám bệnh về các yếu tố dịch tễ liên quan khi đến bệnh viện; mỗi bệnh nhân nặng chỉ một người nhà chăm sóc; tuyệt đối không cho người nhà, người thân vào thăm bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm.

                                                            Hình ảnh tại Khu khám bệnh, số lượng bệnh nhân đến khám được duy trì 

        Hình ảnh tại Khoa Phụ sản, số lượng sản phụ tăng, chất lượng điều trị chăm sóc ngày càng được nâng cao

 Tăng cường các biện pháp phòng hộ cá nhân như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, sử dụng các phương tiện phòng hộ cần thiết khác trong quá trình khám và điều trị bệnh nhân; thực hiện tiêm chủng vắc xin phòng Covid -19; thường xuyên lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2  đảm bảo an toàn ở mức cao nhất, đồng thời luôn nhắc nhở bệnh nhân thực hiện tốt thông điệp 5K.

                           Hình ảnh chuyên gia đầu ngành về Sản Phụ khoa về tập huấn, đào tạo chuyển giao công nghệ

Song song với nhiệm vụ phòng, chống dịch thì công tác khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp và tạo môi trường thân thiện vẫn được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ, y bác sỹ và toàn thể cán bộ không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ và y đức của người thầy thuốc. Ngoài ra Trung tâm Y tế còn mời các chuyên gia đầu ngành về Sản phụ khoa, Nhi khoa của Trường đại học Y Dược Huế, Bệnh viện Nhi Trung ương về tập huấn, chuyển giao công nghệ; Ký kết với Bệnh Viện Đa khoa MEDLATEC trong thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh.... Những yếu tố đó làm cho Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân trở nên vững mạnh, đáp ứng tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh cho nhân dân trong tình hình mới./.

                                                                                     PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 10
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 236130
Thành viên mới: TEST XN3