TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tài chính kế toán | TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN VỮNG VÀNG TRONG MÙA DỊCH

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN VỮNG VÀNG TRONG MÙA DỊCH

 11/25/2021 2:26 PM
Trong tình hình đại dịch Covid 19, trên toàn thế giới và trong nước đang còn diễn biến phức tạp, toàn bộ hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương đang tập trung cao vào công tác chống dịch.

Công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Nghi Xuân cũng đã được ban chỉ đạo tỉnh và huyện chỉ đạo quyết liệt; Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã huy động nhân lực cùng các lực lượng chức năng trên địa bàn huyện tham gia điều tra, truy vết, cách ly, khoanh vùng, lấy mẫu xét nghiệm nhằm ngăn chặn không để dịch lan ra diện rộng và bước đầu đã có nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Song song với nhiệm vụ phòng, chống dịch thì công tác khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp và tạo môi trường thân thiện vẫn được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ, y bác sỹ và toàn thể cán bộ nhân viên không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ và y đức của người thầy thuốc. Vì vậy, số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị tại Trung tâm Y tế ngày càng tăng, đặc biệt số lượng bệnh nhân phẫu thuật tăng cao, có ngày phẫu thuật lên đến 7 ca/ngày như: Mổ lấy thai, viêm ruột thừa, kết hợp xương, cắt u xơ tử cung, chửa ngoài dạ con vỡ, u nang buồng trứng, cắt trĩ. Những kết quả đó chứng tỏ Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã tạo được nhiều niềm tin trong nhân dân, điều đó đã góp phần tiếp thêm động lực cho đội ngũ y, bác sỹ thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình./.

                                                                        Bs. Trần Thanh Cảnh, Trưởng khoa Ngoại

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 6
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 165470
Thành viên mới: TEST XN3