TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tài chính kế toán | Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân: Đầu tư đồng bộ về nhân lực, nguồn lực - giải pháp thu dung bệnh nhân

Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân: Đầu tư đồng bộ về nhân lực, nguồn lực - giải pháp thu dung bệnh nhân

 1/4/2022 7:22 AM
Chiều ngày 31 tháng 12 năm 2021, Trung tâm Y tế đã có buổi giao ban, gặp mặt cuối năm đội ngũ trưởng khoa phòng, bác sỹ trẻ để đánh giá tình hình hoạt động của Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân trong thời gian qua, đồng thời tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Tại buổi làm việc Ban Giám đốc đã đánh giá lại hoạt động của Trung tâm trong thời gian qua, biểu dương tình thần làm việc ngày càng chuyên nghiệp; sự sáng tạo, tìm tòi nâng cao kỹ thuật, tay nghề của đội ngũ y, bác sỹ để duy trì được lượt người đến khám và điều trị trước tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp. Đồng thời Ban giám đốc cũng thông qua các giải pháp cụ thể nhằm mục đích phát triển một cách toàn diện để thu hút được người bệnh đến với Trung tâm ngày một đông hơn.

Đội ngũ y bác sỹ cũng đã thẳng thắn trao đổi nêu ra những hạn chế và đưa ra quan điểm, cách làm hay, phù hợp với thực tiễn của đơn vị, của từng khoa; đặc biệt khâu quan trọng nhất là đầu tư toàn diện về vật lực, nhân lực.

Hy vọng trong thời gian tới, với sự quan tâm lãnh đạo các cấp cùng sự nỗ lực của đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế; cơ sở vật chất khang trang, hiện đại sẽ đưa Trung tâm Y tế phát triển với diện mạo mới mẻ hơn, để người bệnh có thể yên tâm, tin tưởng khi đến khám và điều trị./.

                                                     PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG

 

                    

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 14
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 215224
Thành viên mới: TEST XN3