TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tài chính kế toán | TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊTỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊTỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN

 1/14/2022 10:04 AM
Chiều ngày 13/01/2022, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, hoạt động chuyên môn, công đoàn năm 2021; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Năm 2021 là một năm ngành Y tế đối mặt với muôn vàn khó khăn, thách thức, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài, trên diện rộng; lượng bệnh nhân đến với Trung tâm ít hơn; kinh phí từ nguồn thu và các chương trình mục tiêu Y tế - Dân số bị cắt giảm. Song tập thể Trung tâm và Trạm Y tế các xã, thị trấn đã nhanh chóng thích ứng với tình hình, phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết một lòng thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Phát huy tinh thần dân chủ, tại Hội nghị đã có 7 ý kiến tham gia của cơ sở, 10 tham luận của lãnh đạo, trưởng các khoa, phòng; hầu hết các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến một cách thẳng thắn, chỉ rõ những việc làm được và đặc biết nhấn mạnh vào những khó khăn hạn chế; từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể, thiết thực cần thực hiện trong năm 2022.

Thay mặt Trung tâm Y tế, BCH Đảng ủy, Công đoàn cơ quan,  Đ/c Lê Viết Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm và Đồng chí Hoàng Đình Ngọc đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của tập thể, cá nhân đạt được trong thời gian qua, giải đáp những thắc mắc, tiếp thu các ý kiến đóng góp.

Tại Hội nghị, Đảng bộ cơ quan cũng đã trao Giấy khen cho 4 chi bộ và 14 Đảng viên có thành tích xuất sắctrong công tác xây dựng Đảng và hoạt động chuyên môn năm 2021.

                                                                            Các Chi bộ được khen thưởng năm 2021

                                                                              Các Đảng viên được khen thưởng năm 2021

Tin tưởng rằng, trên tinh thần phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, vướng mắc; trong thời gian tới Trung tâm Y tế sẽ tiếp tục thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; tạo sự tin tưởng, đoàn kết, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho đội ngũ cán bộ, nhân viên; đưa Trung tâm phát triển trên một diện mạo mới tạo sự an tâm cho người bệnh khi đến khám và điều trị./.

                                                                                    PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 32
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 215082
Thành viên mới: TEST XN3