TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tài chính kế toán | ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN NHIỆM KỲ 2022-2024

 4/12/2022 8:13 PM
Chiều ngày 08/4/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022-202

Tham dự Đại hội có Đ/c Nguyễn Thị Hồng Minh, Phó bí thư Huyện đoàn. Về phía Lãnh đạo Trung tâm có Bs Lê Viết Hùng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc, Bs Phạm Thị Hồng Lam - Phó Giám đốc, các Đc là Trưởng các khoa, phòng cùng toàn thể đoàn viên Trung tâm.
Trong nhiệm kỳ qua, lực lượng đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã có những đóng góp quan trọng trong công tác đoàn, đặc biệt là công tác phòng chống dịch COVID-19, hoạt động khám chữa bệnh.
 Tuổi trẻ Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã xây dựng và duy trì phong trào" Thầy thuốc trẻ vì sức khoẻ cộng đồng" với nhiều đợt khám sức khoẻ, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho người dân; nhiều đoàn viên đã tích cực hiến máu tình nguyện, là thành viên Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống huyện Nghi Xuân; tham gia vào công tác phòng chống dịch; triển khai và phát triển một số kỹ thuật mới; còn đóng góp nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở; ngoài ra còn gây quỹ từ thiện để góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị cũng như các địa phương, giúp đỡ bệnh nhân nghèo, nồi cháo tình thương.....Những hoạt động đó đã xây dựng nên hình ảnh người cán bộ y tế trẻ năng động, nhiệt tình trong lòng nhân dân.
Đ/c Nguyễn Thị Hồng Minh đã có ý kiến chỉ đạo ghi nhận những kết quả mà Đoàn TNCS Trung tâm đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra những khó khăn vướng mắc và giải pháp khắc phục trong thời gian tới.
 Thay mặt BCH Đảng ủy, BGĐ, Bs Lê Viết Hùng, đã biểu dương tinh thần xung kích của toàn thể đoàn viên Trung tâm và hy vọng các đoàn viên sẽ tiếp nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
                                        Bs. Lê Viết Hùng, Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Trung tâm phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
                                                                                   Hình ảnh bỏ phiếu bầu BCH
                                              BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm Y tế huyện nhiệm kỳ 2022-2024
Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 7 đồng chí. Đồng chí Lương Văn Luân tiếp tục được tín nhiệm tái đắc cử Bí thư Ban chấp hành Đoàn TNCS Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân nhiệm kỳ 2022-2024.
Đại hội cũng đã làm lễ trưởng thành đoàn cho 12 đồng chí./.
                                                                             PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 32
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 214872
Thành viên mới: TEST XN3