TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tài chính kế toán | KHOA PHỤ SẢN, TTYT HUYỆN NGHI XUÂN LÀM TỐT CÔNG TÁC CHĂM SÓC SỨC KHOẺ BÀ MẸ &TRẺ SƠ SINH

KHOA PHỤ SẢN, TTYT HUYỆN NGHI XUÂN LÀM TỐT CÔNG TÁC CHĂM SÓC SỨC KHOẺ BÀ MẸ &TRẺ SƠ SINH

 4/26/2022 8:45 AM
Trong thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân nói chung cũng như Khoa Phụ sản nói riêng luôn nỗ lực trau dồi trình độ chuyên môn, y đức, tinh thần trách nhiệm, đầu tư trang thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ bà mẹ & trẻ sơ sinh.

Xác định được nhu cầu ngày càng cao của người dân về chăm sóc sức khoẻ sinh sản, chăm sóc sức khoẻ bà mẹ và trẻ sơ sinh, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã mời đoàn chuyên gia của Trường Đại học Y dược Huế, Bệnh viện Nhi Trung ương về tập huấn, đạo tạo, chuyển giao kỹ thuật về Sản Phụ khoa, Nhi khoa; đầu tư bồn tắm hiện đại cho trẻ sơ sinh; những ca sinh khó được hội chẩn và cho chỉ định phẫu thuật kịp thời không để xẩy ra những tai biến đáng tiếc; công tác chăm sóc, theo dõi sau sinh luôn được chú trọng, đặc biệt trong 6 giờ đầu và tiếp tục chăm sóc tích cực những giờ, ngày sau đảm bảo mẹ và bé luôn được chăm sóc toàn diện. Ngoài ra, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân còn triển khai chương trình tiêm vắc xin phòng bệnh viêm gan B, tiêm phòng bệnh lao (BCG) cho trẻ sau sinh. Đây cũng là yếu tố góp phần tăng số lượng thai phụ đến sinh con tại Trung tâm.

Đặc biệt, thời gian gần đây liên tục đón những ca song sinh, đó là tín hiệu chứng tỏ niềm tin của người dân đối với Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân nói chung và Khoa Phụ sản nói riêng./.

                                                                                 PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 31
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 215117
Thành viên mới: TEST XN3