TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tài chính kế toán | TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI HỘI ĐIỀU DƯỠNG NHIỆM KỲ 2022 - 2027

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI HỘI ĐIỀU DƯỠNG NHIỆM KỲ 2022 - 2027

 5/9/2022 11:20 AM
Hướng đến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Hà Tĩnh (04/6/1992 – 04/6/2022), được sự chỉ đạo của Hội Điều dưỡng tỉnh Hà Tĩnh và sự đồng ý của BCH Đảng Ủy, Ban Giám đốc, chiều ngày 07/5/2022, Chi hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân long trọng tổ chức Đại hội Chi hội Điều dưỡng nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tham dự Đại hội, về phía Hội Điều dưỡng tỉnh có sự tham gia của Ths. Nguyễn Việt Thắng P. Trưởng phòng Nghiệp vụ Y, Sở Y tế - Chủ tịch Hội Điều dưỡng Hà Tĩnh cùng đoàn. Về phía Trung tâm Y tế, có sự tham gia của Ban giám đốc và Trưởng các Khoa, Phòng.

                                                             Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng với sự nhất trí cao của các hội viên, Chi hội Điều dưỡng TTYT huyện Nghi Xuân luôn hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. Từ khi được thành lập đến nay, Chi hội đã tập hợp được gần 136 hội viên là điều dưỡng, kỹ thuật viên trong toàn Trung tâm. Các hội viên trong Chi hội đã thể hiện được vai trò của Điều dưỡng trong công tác chăm sóc người bệnh, nâng cao y đức và chất lượng phục vụ người bệnh. Với tinh thần Đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện tốt những nhiệm vụ công tác Chi hội Điều dưỡng, góp phần xây dựng tổ chức Hội các cấp, xây dựng Trung tâm Y tế ngày một vững mạnh và phát triển.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Việt Thắng - Chủ tịch Hội Điều dưỡng Hà Tĩnh đánh giá cao sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc và các kết quả mà Chi hội Điều dưỡng đã đạt được. Trong nhiệm kỳ tới, đồng chí tin tưởng, Chi hội Điều dưỡng tiếp tục nâng cao năng lực điều dưỡng, lựa chọn ra những gương mặt ưu tú để bầu vào Ban chấp hành Chi hội. Đồng thời nhấn mạnh, mỗi Hội viên phải là một tiếp thị viên trong công tác chăm sóc người bệnh.

Đồng chí Lê viết Hùng  đánh giá cao tất cả những đóng góp của đội ngũ điều dưỡng vào sự phát triển chung của Trung tâm đặc biệt trong công tác phòng chống dịch COVID-19 vừa qua, đồng thời yêu cầu Chi hội Điều dưỡng tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, trau dồi y đức và chuyên môn góp phần xây dựng Trung tâm ngày một vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

                    BCH Chi hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân nhiệm kỳ 2022-2027

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 9 đồng chí. Đồng chí Trần Thị Tuyết Mai tiếp tục được bầu làm Chi Hội trưởng Hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân nhiệm kỳ 2022-2027.

Đại hội cũng đã tổ chức gây quỹ “Người bệnh nghèo”./.

                                                             CN. Trần Thị Tuyết Mai

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 8
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 165804
Thành viên mới: TEST XN3