TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tài chính kế toán | KHOA NHI TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN

KHOA NHI TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN

 10/14/2024 4:13 PM
Được đánh giá là một trong những chuyên khoa uy tín của TTYT huyện Nghi Xuân, Khoa Nhi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Với phương châm: “Chăm bé tận tâm, ươm mầm sức khỏe”, Khoa Nhi – TTYT huyện Nghi Xuân đã và đang là địa chỉ y tế đáng tin cậy được nhiều phụ huynh tin tưởng, lựa chọn trong quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con yêu tại huyện nhà!

1. Dịch vụ nổi bật

Khoa Nhi tại TTYT huyện Nghi Xuân cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, bao gồm:

- Khám và điều trị các bệnh lý về: đường hô hấp, đường tiêu hóa, thận – tiết niệu, nội tiết chuyển hóa, tim mạch, thần kinh,…

- Khám sức khỏe tổng quát cho trẻ

- Tư vấn điều trị các bệnh truyền nhiễm như bệnh chân tay miệng, sốt xuất huyết,…

- Khám phát hiện sớm bệnh lý bẩm sinh ở trẻ nhỏ

2. Ưu điểm vượt trội

2.1. Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại

Khoa Nhi sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ, thiết kế thân thiện, gần gũi với trẻ nhỏ. Phòng bệnh được dọn dẹp và vệ sinh hàng ngày đảm bảo môi trường nghỉ ngơi, điều trị tốt nhất cho trẻ

Ngoài lợi thế về môi trường y tế khang trang, thoáng mát, tiện nghi thì Khoa Nhi TTYT huyện Nghi Xuân còn sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp Khoa Nhi có thể thực hiện tốt công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

2.2. Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, hiểu tâm lý trẻ

Khoa Nhi – TTYT huyện Nghi Xuân quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và có chuyên môn cao. Các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn chuyên sâu tình trạng sức khỏe của trẻ.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa sẽ là nền tảng đẩy mạnh các dịch vụ: thăm khám, điều trị nội/ngoại trú, theo dõi và phát hiện những bất thường của trẻ từ sơ sinh đến dưới 16 tuổi,…

Không những thế, bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà còn vô cùng tâm lý. Với đặc thù của Khoa Nhi, bệnh nhân hoàn toàn là trẻ em – cần được nâng niu như “búp trên cành” – nên nhiều khi chỉ những biểu hiện lâm sàng đơn giản cũng khiến cho người nhà bệnh nhi lo lắng đến mất bình tĩnh. Chính vì vậy, bác sĩ tại TTYT huyện Nghi Xuân phải đóng vai trung gian giải toả mâu thuẫn. Chẳng những lấy bệnh nhân làm trung tâm trong mọi hoạt động, các bác sĩ ở đây thường xuyên đứng ở góc độ những ông bố, bà mẹ tâm lý, yêu thương con trẻ hết mực, để bệnh nhi đến khám xóa tan ám ảnh với màu áo trắng bác sĩ.

2.3. Dịch vụ chuyên nghiệp – chu đáo – tận tâm

Đội ngũ chăm sóc khách hàng và điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn chi tiết từ khâu đón tiếp, đến làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh và trả kết quả khám. Không chỉ vậy, với tấm lòng yêu trẻ, nhiệt huyết với nghề, điều dưỡng Bắc Hà luôn quan tâm chu đáo đến bé, dành thời gian giao tiếp cùng bé, giúp bé không sợ hãi khi khám và điều trị tại viện.

2.4. Thanh toán bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh

Bệnh viện có áp dụng Bảo hiểm y tế và các loại bảo hiểm bảo lãnh, giúp cha mẹ tiết kiệm tối đa chi phí. Các thủ tục hưởng quyền lợi Bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh được hỗ trợ tối đa, nhanh chóng, thủ tục đơn giản nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con khám chữa bệnh tại TTYT huyện Nghi Xuân.

Thời gian qua Khoa Nhi – TTYT huyện Nghi Xuân luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đón tiếp, khám chữa bệnh nhanh chóng, kịp thời cho bệnh nhân. Tập thể cán bộ nhân viên khoa Nhi tự hào khi nhận được tình cảm, sự tin tưởng của bệnh nhi cũng như người nhà.

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 33
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 278246
Thành viên mới: TEST XN3