TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Thông tin y tế | Tập huấn “ Quản lý bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường tại cơ sơ”

Tập huấn “ Quản lý bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường tại cơ sơ”

 12/4/2019 7:35 AM
Ngày 28/11/2019, tại hội trường Bệnh viện Đa khoa Nghi xuân đã tổ chức buổi tập huấn “ Quản lý bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường tại cơ sơ” Do các bác sỹ đầu ngành của bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh truyền đạt

Đến tham dự Hội thảo có đại diện Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân, các bác sỹ bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, 19 trạm y tế xã, thị trấn trên địa bàn huyện, cùng toàn thể bác sỹ bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân.

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn. Bác sỹ Lê Viết Hùng - Phó giám đốc Bệnh viện cho biết: hiện nay bệnh Đái tháo đường và cao huyết áp là một trong những thách thức lớn trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Hiện nay tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao, biến chứng nhiều gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và kinh tế xã hội có nhiều lý do, trong đó có thói quen ăn uống, sinh hoạt, dùng thuốc không đúng theo hướng dẫn, phát hiện muộn,… Do vậy việc cập nhật những kiến thức mới về bệnh Tăng huyết áp, Đái tháo đường là rất cần thiết cho đội ngũ nhân viên y tế giúp nâng cao trình độ chuyên môn hướng đến đáp ứng nhu cầu điều trị, kiểm soát đường huyết, dự phòng biến chứng cho người bệnh. Đây cũng là cơ hội giúp cho các bác sỹ trao đổi thông tin, cập nhật, tiếp cận được những kiến thức mới…

Tại buổi tập huấn TS Lê Văn Dũng trưởng khoa tim mạch và Thạc sỹ Thái Thọ trưởng khoa nội tiết đã chia sẻ những kinh nghiệm mới nhất trong quản lý, điều trị bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường: tiêu chuẩn chẩn đoán, mục tiêu kiểm soát huyết áp, đường huyết. Cuối buổi tập huấn TS Lê Văn Dũng và Thạc sỹ Thái Thọ đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của các bác sỹ xung quanh việc quản lý, điều trị bệnh cao huyết áp, đái tháo đường.

Kết thúc buổi tập huấn . Bác sỹ Lê Viết Hùng - Phó giám đốc Bệnh viện  đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các bác sỹ bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi xuân để tổ chức thành công buổi tập huấn và mong muốn hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật một cách tối đa và thuận lợi nhất có thể cho bệnh viện, buổi tập huấn đã đưa đến những kiến thức rất mới, rất bổ ích nhằm góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho các bác sĩ trong việc cập nhật, chẩn đoán, điều trị bệnh, quản lý bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân dân huyện nhà. 

                                                                                                                                 Đức Vui

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 25
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 236153
Thành viên mới: TEST XN3