TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Thông tin y tế | Tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn

Tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn

 3/25/2020 1:46 PM
Chiều ngày 24/3/2020, tại hội trường Bệnh viện Đa khoa Nghi xuân đã tổ chức buổi tập huấn “ Tiếp cận trẻ bị bệnh nặng” do Thạc sỹ, bác sỹ Phạm Văn Xướng. Bệnh viện Nhi Trung ương giảng dạy. Tham dự buổi tập huấn có Ban giám đốc, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa Nghi xuân.

Thạc sỹ, bác sỹ Phạm Văn Xướng bệnh viện Nhi Trung ương hiện đang công tác tại Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân

Tại buổi tập huấn. Thạc sỹ, bác sỹ Phạm Văn Xướng đã truyền tải đến các cán bộ y tế các nội dung;  Các bước tiếp cận một bệnh nhi năng, đánh giá ban đầu rất quan trọng gồm các bước như;

Đánh giá đường thở (Airway)

Đánh giá thở (Breathing)

Đánh giá tuần hoàn (Circulation)

Đánh giá chức năng thần kinh (Disability)

Đánh giá toàn thân (Exposure

Cuối buổi tập huấn. Thạc sỹ, bác sỹ Phạm Văn Xướng  đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc xung quanh vấn đề tiếp cận bệnh nhi nặng và thái độ xử trí.


          Kết thúc buổi tập huấn . Bác sỹ Lê Viết Hùng - Phó giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến bác sỹ Xướng bệnh viện Nhi Trung ương đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Nghi xuân để tổ chức thành công buổi tập huấn. và mong muốn hộ trợ chuyên môn kỷ thuật một cách tối đa và thuận lợi nhất có thể cho bệnh viện, buổi tập huấn đã đưa đến những kiến thức rất mới, rất bổ ích nhằm góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho các bác sĩ tại bênh viện góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân dân huyện nhà. 

Đức Vui

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 26
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 215049
Thành viên mới: TEST XN3