TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Thông tin y tế | Chào cờ đầu tháng triển khai kế hoạch tháng 7

Chào cờ đầu tháng triển khai kế hoạch tháng 7

 7/1/2020 3:20 PM
Sáng ngày 01/7/2020, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân tổ chức lễ chào cờ đầu tháng, đánh giá hoạt động tháng 6 triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 7.

Bs CKI. Lê Viết Hùng - Bí thư đảng ủy - Phó giám đốc Trung tâm thay mặt Ban giám đốc đánh giá hoạt động tháng 6 và nhiệt liệt biểu dương cán bộ nhân viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tháng 6. Mặc dù vừa sáp nhập 3 đơn vị thành trung tâm, công tác tổ chức chưa ỗn định, đang phải hoạt động cả 2 cơ sở, thời tiết nắng nóng, song nhờ sự nỗ lực của tập thể các khoa/ phòng, Trung tâm tiếp tục duy trì tốt mọi mặt, các hoạt động, phòng chống dịch bệnh mùa hè, dịch Covid- 19, công tác khám chữa bệnh có nhiều chuyển biến tích cực, thể hiện các chỉ tiêu kế hoạch đạt và vượt kế hoach, 6 tháng đầu năm không để xảy ra sự cố y khoa nghiêm trọng nào. Trong buổi giao ban, đồng chí Phó giám đốc đã đánh giá cụ thể những mặt đạt được trong công tác khám chữa bệnh nâng cao chất lượng bệnh viện và những tồn tại hạn chế cần khắc phục.

Kết thúc buổi chào cờ, đồng chí Phó giám đốc gửi lời chúc mừng và tặng quà cho những cán bộ nhân viên có sinh nhật vào tháng 7. Đồng thời kêu gọi cán bộ nhân viên đoàn kết đồng hành cùng lãnh đạo tích cực và chủ động hơn nữa trong công tác khám chữa bệnh, phòng chống dịch trong điều kiện thiếu nhân lực bác sỹ, lấy người bệnh làm trung tâm, hoàn thành tốt các nội dung đề ra.

          Triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 7:

- Thực hiện nghiêm túc kỷ cương kỷ lật lao động, các nội quy, quy định của cơ quan đề ra.

- Duy trì và nâng cao các hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh, an toàn tuyệt đối cho người bệnh và Đảm bảo tốt các phương án phòng, chống dịch bệnh mùa hè và dịch Covid - 19.

- Ổn định công tác tổ chức, hoàn thiện đề án vị trí việc làm Trung tâm y tế trình UBND huyện phê duyệt.

- Các phòng chức năng hoàn thiện các nội dung sau khi sáp nhập: Kiện toàn các hội đồng chuyên môn, hồ sơ cấp giấy phép hoạt động, danh mục kỷ thuật, thay đổi biễn bảng, Logo, Hồ sơ bệnh án, các giấy tờ liên quan …

- Mời chuyên gia (Ths Thắng SYT) tổ chức hội nghị tập huấn giao tiếp ứng xử và an toàn người bệnh, 5S cho toàn thể cán bộ trung tâm.

- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho  cán bộ thuộc Tỉnh ủy quản lý. Các cơ quan, xí nghiệp, trường học, đóng trên địa bàn.

- Tham dự ngày hội việc làm tại Trường đại học Y khoa Vinh để thu hút bác sỹ về làm việc.

- Các khoa phòng rà soát các chỉ tiêu kế hoạch, hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viên 6 tháng đầu năm.

- Sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của các tổ chức đoàn thể.

- Tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7.

- Tiếp tục truyền thông quảng bá các hoạt động của Trung tâm, đặc biệt dự án chăm sóc nhi khoa của Bệnh viện Nhi TW - Chuyển giao kỷ thuật của Viện trường đai học Y dược Huế trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội để gắn kết với người dân.

 

                                                                                                Nguyễn  Đức Vui

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 8
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 214773
Thành viên mới: TEST XN3