TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Thông tin y tế | TẬP HUẤN AN TOÀN NGƯỜI BỆNH, VÀ CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG GDSK

TẬP HUẤN AN TOÀN NGƯỜI BỆNH, VÀ CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG GDSK

 11/23/2020 2:20 PM
Trung Tâm Y Tế huyện Nghi Xuân thực hiện Quyết Định 6858/ QĐ-BYT về việc ban hành bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện, thực hiện quản lý chất lượng bệnh viện trong lĩnh vực khám chửa bệnh.

Trung Tâm y tế tổ chức lớp tập huấn "AN TOÀN NGƯỜI BỆNH và KỶ NĂNG TRUYỀN THÔNG GDSK" cho đội ngủ cán bộ công nhân viên chức từ Trung Tâm đến cán bộ y tế Cơ Sở gần 200 cán bộ  tham gia lớp tập huấn.

Thạc sĩ Nguyễn Việt Thắng phó chủ tịch hội điều dưỡng việt nam, chủ tịch hội điều dưỡng hà tĩnh trực tiếp lên lớp giảng bài và truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho học viên.

Bác sỹ Lê Viết Hùng bế mạc và cảm ơn giảng viên đả nhiệt tình truyền đạt cho lớp thời gian tập huấn, và động viên các cán bộ phát huy nhửng kiến thức được học, và phải tự học để nâng cao kiến thức cho bản thân mình cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho mọi người dân, tạo sự tin yêu của người bệnh yên tâm khi vào khám và điều trị tại TTYT Nghi Xuân.

Với phương châm" đến tiếp đón niềm nở, ở chăm sóc tận tình, ra về dặn dò cẩn thận"    Về công tác Truyền thông GDSK, thực hiện mổi người là một cán bộ  truyền thông./.

Nguyễn Ngọc Quý

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 41
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 165142
Thành viên mới: TEST XN3