TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Thông tin y tế | Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện

Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện

 4/2/2021 2:42 PM
Chiều ngày 31/3/2021, phòng Điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp Trung tâm tháng 03/2021

         Tham dự buổi họp có Bác sỹ Lê Viết Hùng - Giám đốc Trung tâm, Điều dưỡng Trần Thị Tuyết Mai - Trưởng phòng Điều dưỡng Trung tâm, cùng người nhà người bệnh đại diện cho hội đồng người bệnh tại các khoa.

         Họp hội đồng người bệnh cấp Trung tâm là hoạt động được tổ chức thường kỳ hàng tháng với mục đích là nơi người bệnh và người nhà người bệnh được đóng góp ý kiến, tâm tư, nguyện vọng về tất cả các vấn đề trong quá trình khám và điều trị tại Trung tâm. Đây cũng là cơ hội để vận động người bệnh, người nhà người bệnh có trách nhiệm thực hiện đúng nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

          Trong cuộc họp hầu hết người bệnh và gia đình người bệnh ca ngợi về tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế cũng như hài lòng về công tác khám chữa bệnh tại trung tâm. Cuối buổi sinh hoạt bác sỹ Lê Viết Hùng thay mặt ban lãnh đạo tiếp thu các ý kiến đóng góp của người bệnh đồng thời cảm ơn những tình cảm người bệnh và gia đình người bệnh đã dành cho cán bộ viên chức ngành Y tế Nghi Xuân. Mong rằng trong tương lại Trung tâm y tế huyện Nghi Xuân luôn là điểm tin cậy trong công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân huyện nhà./.

                                                                                                                                                                                                                             Tuyết Mai

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 29
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 215122
Thành viên mới: TEST XN3