TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Thông tin y tế | TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG KHÔNG KHÓI THUỐC TẠI NƠI LÀM VIỆC, TRƯỜNG HỌC VÀ BỆNH VIỆN

TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG KHÔNG KHÓI THUỐC TẠI NƠI LÀM VIỆC, TRƯỜNG HỌC VÀ BỆNH VIỆN

 11/10/2022 2:10 PM
Sáng ngày 10/11/2022, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh tập huấn nội dung Hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc tại nơi làm việc, trường học và bệnh viện.

Tham dự và giảng bài có Bs. Nguyễn Du, Phó trưởng khoa Phòng chống HIV/AIDS, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh; về phía Trung tâm Y tế có Bs. Phạm Thị Hồng Lam, Phó Giám đốc; Khoa Kiểm soát bệnh tật và HIV/AIDS; Trưởng trạm Y tế và cán bộ phụ trách chương trình.

Tại buổi tập huấn, học viên đã được giảng viên trao đổi các nội dung: Các quy định về phòng chống tác hại của thuốc lá; trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị; các quyền và nghĩa vụ của công dân trong phòng chống tác hại của thuốc lá... Đặc biệt là hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc tại nơi làm việc, trường học và bệnh viện.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm kêu gọi sự hành động của xã hội trong việc xây dựng môi trường làm việc trong lành góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh và tử vong liên quan đến thuốc lá.           

Một số hình ảnh buổi tập huấn:

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 6
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 170915
Thành viên mới: TEST XN3