TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Bệnh viện đa khoa nghi xuân đảm bảo tốt công tác y tế trong dịp nghỉ tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Bệnh viện đa khoa nghi xuân đảm bảo tốt công tác y tế trong dịp nghỉ tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

 2/21/2018 5:04 PM
Thực hiện Công văn số 225/SYT – NVY ngày 05 tháng 2 năm 2018 của Sở Y tế Hà Tĩnh về việc đảm bảo công tác Y tế trong dịp nghỉ tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Sáng ngày 13/2/2017, tại cuộc họp giao ban bệnh viện, BsCKII Hà Thanh Sơn, Giám đốc bệnh viện đã quán triệt đến các Trưởng, phó khoa, phòng và các Điều dưỡng trưởng khoa về kế hoạch số 55 /BV-KHTH ngày 08 /02 /2018 về việc đảm bảo công tác y tế trong dịp nghỉ nghỉ tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Trong 7 ngày nghỉ tết, Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân đã khám, cấp cứu cho 195 bệnh nhân, trong đó có 67 bệnh nhân nhập viện điều trị. Số ca phẫu thuật: 3. Số lượng bệnh nhân khám do TNGT trong 7 ngày là 29 trường hợp, không có trường hợp nào bị chấn thương sọ não, đa số bị chấn thương nhẹ và vừa. Nhìn chung, số lượng bệnh nhân đến khám và cấp cứu do TNGT năm nay có tăng nhẹ so với năm ngoái. Đến 7 giờ sáng ngày 21/2 số lượng bệnh nhân điều trị nội trú toàn viện là 98 bệnh nhân.

Trong các ngày nghỉ Tết, mặc dù số lượng bệnh nhân đến khám, cấp cứu, nhập viện điều trị với lưu lượng khá đông nhưng do được chuẩn bị chu đáo, phân trực đầy đủ rõ ràng các cấp nên công tác khám chữa bệnh trong dịp tết luôn được đảm bảo. Công tác hậu cần được chuẩn bị chu đáo, trong 7 ngày trực tết, bệnh viện không nhận được bất kỳ ý kiến thắc mắc, phàn nàn nào về tinh thần, thái độ phục vụ và chăm sóc bệnh nhân.

Lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện thăm và tặng quà cho bệnh nhân

Lãnh đạo bệnh viện và kíp trực tặng quà cho bệnh nhân đêm giao thừa.

Phát biểu tại buổi giao ban đầu năm. BsCKII Hà Thanh Sơn, Giám đốc bệnh viện đã biểu dương toàn thể CBVC, lãnh đạo các khoa, phòng, ban trong việc thực hiện xuất sắc công tác trực tết Nguyên Đán 2018. Đồng chí mong muốn mỗi CBVC sẽ nỗ lực hơn nữa trong năm 2018 để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển.

Nguyễn Đức Vui

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 9
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 166409
Thành viên mới: TEST XN3