TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Đoàn viên thanh niên Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân mít tinh Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn

Đoàn viên thanh niên Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân mít tinh Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn

 4/2/2018 3:20 PM
Chiều 26/3/2018, Chi Đoàn Thanh niên bệnh viện đa khoa Nghi Xuân đã tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018) tại Hội trường, đến dự có đồng chí Hà Thanh Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong BCH Đảng Ủy, các Trưởng Khoa, Phòng cùng toàn thể các Đoàn viên thanh niên.

Thay mặt cho toàn thể Đoàn viên Thanh niên của Bệnh viện đồng chí Lương Văn Luân Phó Bí thư Đoàn đã ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí Minh. Kế thừa truyền thống của Đoàn, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn cấp trên, của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Bệnh viện, sự ủng hộ của lãnh đạo các khoa/phòng và lòng nhiệt tình, quyết tâm của mỗi ĐVTN, Đoàn Thanh niên Bệnh viện cũng có những bước phát triển không ngừng. Đoàn viên thanh niên BV nguyện một lòng xin hứa luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm và nhiệt huyết của tuổi trẻ trong công việc, nhiệm vụ chuyên môn, phục vụ bệnh nhân thật tốt, thể hiện tinh thần phấn đấu, thi đua rèn đức, luyện tài, cũng là đáp ứng nhiệm vụ của mỗi cán bộ Y tế.

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Hà Thanh Sơn đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đoàn TNCS bệnh viện đã đạt được trong năm qua. Đồng chí đề nghị Đoàn Thanh niên cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao hiệu quả công tác nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng tự hào cho CB- CNV, Đoàn viên thanh niên BV về truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc cũng như chăm lo kiến thức chuyên môn để phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân ngày càng tốt hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ mít tinh:

Các đoàn viên biểu diễn các tiết mục văn nghệ trong buổi Mít tinh

Đồng chí Lương Văn Luân Phó Bí thư Đoàn phát biểu trong buổi Mít tinh.

Đồng chí Hà Thanh Sơn - Giám đốc bệnh viện phát biểu chia sẻ trong buổi lễ kỷ niệm.

Trần Thị Hoa Mơ

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 10
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 166257
Thành viên mới: TEST XN3