TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Tọa đàm kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Tọa đàm kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

 2/28/2018 3:54 PM
Chiều ngày 27/2, BVĐK huyện Nghi xuân tổ chức toạ đàm kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018). Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban chấp hành Đảng ủy và toàn thể cán bộ CNVC bệnh viện.

Trong buổi Gặp mặt, thay mặt Ban Giám đốc, đồng chí Hoàng Đình Ngọc - Phó bí thư Đảng ủy - Phó giám đốc bệnh viện đã đọc Thư của Bác Hồ gửi đến cán bộ Ngành Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam vào ngày 27/02.

Đồng chí Hoàng Đình Ngọc, Phó Giám đốc bệnh viện đọc thư Bác Hồ gửi cán bộ nhân viên ngành Y tế

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển của ngành Y tế nói chung và của Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân nói riêng. Trải qua 63 năm xây dựng và trưởng thành, thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sỹ đã không ngừng nâng cao y đức của người thầy thuốc, thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, những năm qua, đội ngũ cán bộ y tế BVĐK Nghi Xuân đã không ngừng cố gắng vươn lên về mọi mặt. Chất lượng khám, chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ được nâng lên. Đơn vị đã chú trọng cải cách thủ tục hành chính, triển khai thêm nhiều kỹ thuật mới, trong công tác khám, điều trị cho người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt phong trào thi đua đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh gắn với “3 xây, 3 chống, 3 biết”  để mỗi cá nhân, tập thể phấn đấu và nâng cao ý thức, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp. Thông qua các phong trào thi đua, mỗi cán bộ y tế đều nêu cao vai trò, trách nhiệm trong chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Đồng chí Hà Thanh Sơn, Giám đốc Bệnh viện phát biểu trong buổi tọa đàm

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc bệnh viện cũng đã trao tặng bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh, các danh hiệu thi đua của sở y tế cho tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trong năm 2017.

Giám đốc Bệnh viện tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Lãnh đạo bệnh viện trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể

Ngay sau buổi tọa đàm, bệnh viện tổ chức giao lưu bóng chuyền với 2 đơn vị là Hải đội 2 cảnh sát biển và Thị trấn Xuân An. Các đội đã thi đấu nhiệt tình và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp.

Đồng chí Hà Thanh Sơn tặng hoa cho các đơn vị tham gia giao lưu bóng chuyền

Nguyễn Đức Vui

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 7
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 175324
Thành viên mới: TEST XN3