TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Tọa đàm kỷ niệm ngày Điều dưỡng Thế giới và sơ kết 5 năm thực hiện Chuẩn đạo đức nghề Điều dưỡng

Tọa đàm kỷ niệm ngày Điều dưỡng Thế giới và sơ kết 5 năm thực hiện Chuẩn đạo đức nghề Điều dưỡng

 5/17/2018 5:15 PM
Chiều 09 tháng 5 năm 2018 Chi hội Điều dưỡng bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân đã tổ chức tọa đàm nhân dịp kỷ niệm ngày Điều dưỡng Thế giới 12/5 đồng thời sơ kết 5 năm thực hiện Chuẩn đạo đức nghề nghiệp Điều dưỡng viên.

Tới dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong ban Giám đốc, trưởng các khoa phòng cùng toàn thể 86 Hội viên Chi hội.

Tại buổi tọa đàm, chi hội đã ôn lại ý nghĩa ngày Điều dưỡng Thế giới 12/5, lịch sử hình thành và phát triển của tổ chức Hội Điều dưỡng Thế giới cũng như Việt Nam.

Buổi tọa đàm đã nhận được nhiều ý kiến tham luận cũng như chia sẽ những kinh nghiệm trong công tác, những mẫu chuyện đời thường của đội ngũ làm công tác Điều dưỡng.

Sau buổi tọa đàm, Chi hội đã tiến hành sơ kết 5 năm thực hiện Chuẩn đạo đức nghề nghiệp Điều dưỡng viên, vinh danh 9 Điều dưỡng có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc người bệnh được Giám đốc bệnh viện khen thưởng.

Khen thưởng 9 Điều dưỡng có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc người bệnh

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Hà Thanh Sơn - Bí thư đảng ủy, giám đốc bệnh viện đã phát biểu ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ điều dưỡng viên trong công tác chăm sóc và phục vụ người bệnh đồng thời định hướng cho chi hội một số nội dung quan trọng nhằm đẩy mạnh chất lượng chăm sóc trong thời gian tới.

Các Điều dưỡng trưởng khoa ký cam kết thực hiện 5S

Trước đó, thực hiện Công văn của TW hội Điều dưỡng Việt Nam và BTV Hội Điều dưỡng tỉnh về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lề Quốc tế Điều dưỡng; Chi hội Điều dưỡng bệnh viện Nghi Xuân đã phát động nhiều phong trào mang tính nhân văn và thiết thực như: nâng cao chất lượng chăm sóc, làm sạch môi trường bệnh viện, thực hiện 5S trong bệnh viện, phát động phong trào ủng hộ Nồi cháo tình thương….

Phát động phong trào "Nồi cháo tình thương, ấm lòng người bệnh" 

Trần Quốc Luật

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 16
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 242394
Thành viên mới: TEST XN3