TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nghi Xuân tham gia lao động tình nguyện

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nghi Xuân tham gia lao động tình nguyện

 9/25/2018 8:03 AM
Thực hiện kế hoạch số 23/KH-ĐTN của BCH đoàn huyện Nghi Xuân về Tổ chức đợt thi đua cao điểm xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Thực hiện kế hoạch số 23/KH-ĐTN của BCH đoàn huyện Nghi Xuân về Tổ chức đợt thi đua cao điểm xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Được sự thống nhất và cho phép của Ban giám đốc Bệnh viện. Sáng ngày 16/9/2018. Đoàn thanh niên bệnh viện đa khoa huyện đã tổ chức lao động tình nguyện trồng hoa, dọn dẹp đường, xóa bỏ vườn tạp tại xã Xuân Hội.

Hoạt động đã thu hút được đông đảo đoàn viên tham gia. Đặc biệt là các đoàn viên mới tại bệnh viện. Cùng với đoàn xã Xuân Hội, các đoàn viên bệnh viện đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, hỗ trợ Xã Xuân Hội phấn đấu về đích nông thôn mới năm 2018.

Một số hình ảnh hoạt động:

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, buổi lao động tình nguyện không những giúp địa phương chỉnh trang, làm đẹp các tuyến đường mà qua đó, còn nâng cao tinh thần tình nguyện, ý thức được việc giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng đô thị văn minh, sạch đẹp, thể tinh thần tập thể, đoàn kết trong công việc.

Cùng với hoạt động tình nguyện, BCH đoàn bệnh viện cũng đã thay mặt cho Đoàn viên, thanh niên bệnh viện trao kinh phí hỗ trợ Xây dựng đường hoa nông thôn mới cho Đoàn xã Xuân Hội.

Bài ảnh: Lương Luân

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 43
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 175575
Thành viên mới: TEST XN3