TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Hội thi tay nghề Bác sỹ, Điều dưỡng trẻ 2018

Hội thi tay nghề Bác sỹ, Điều dưỡng trẻ 2018

 10/15/2018 10:24 AM
Thực hiện Quyết định số 6858/QĐ- BYT ngày 18 tháng 11 năm 2016 của về việc ban hành bộ tiêu chí CLBV Việt Nam phiên bản 2.0. Ngày 11/10/2018, Bệnh viện đa khoa huyện Nghi xuân tổ chức thi tay nghề chuyên môn năm 2018 cho 12 đối tượng là Bác sỹ trẻ dưới 5 năm công tác và cử nhân Điều dưỡng trong toàn đơn vị.

Với mục tiêu là phát động và duy trì phong trào thi đua học tập nâng cao tay nghề trong CBCNV Bệnh viện; Đánh giá năng lực chuyên môn nhân viên, góp phần bồi dưỡng kiến thức, chuyên môn nghề nghiệp trong điều trị, chăm sóc người bệnh; Rèn luyện kỹ năng trong thực hiện các quy trình kỹ thuật chuyên môn; Sử dụng kết quả kiểm tra tay nghề, chuyên môn làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch đào tạo, luân chuyển cán bộ. Bệnh viện đa khoa huyện Nghi xuân đã triển khai thi tay nghề chuyên môn cho 12 đối tượng là Bác sỹ, cử nhân Điều dưỡng, Hộ sinh trong toàn đơn vị. 

Đồng chí Hà Thanh Sơn - Giám đốc BV - Trưởng BTC cuộc thi phát biểu khai mạc

Mỗi thí sinh phải trải qua hai phần thi gồm: Lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết chung cho tất cả các đối tượng dự thi, nội dung tập trung chủ yếu vào Luật Khám bệnh, chữa bệnh; Luật BHYT sửa đổi, bổ sung; Quy chế bệnh viện; quy tắc ứng xử; công tác kiểm soát nhiễm khuẩn và các kiến thức chuyên môn.

Đối với phần thi thực hành, các thí sinh thi các nội dung liên quan đến công tác chuyên môn, nghiệp vụ được giao hàng ngày. Thực hiện báo cáo bệnh án, thực hiện các kỹ năng chuyên môn, tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người bệnh và người nhà.

Thí sinh làm bài thi lý thuyết bằng hình thức thi trắc nghiệm trên giấy

Theo Bác sỹ Hà Thanh Sơn - Giám đốc bệnh viện, Trưởng BTC cuộc thi: “ Đây là một hoạt động thường niên của đơn vị nhằm củng cố, nâng cao kiến thức, kỹ năng về chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, viên chức, đặc biệt là các viên chức mới tuyển dụng, viên chức hợp đồng”.

Nguyễn Đức Vui

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 31
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 175614
Thành viên mới: TEST XN3