TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Đoàn thanh niên bệnh viện tham gia khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí tại xã Xuân Hải

Đoàn thanh niên bệnh viện tham gia khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí tại xã Xuân Hải

 10/16/2018 7:34 AM
Nhằm hướng tới kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam

Nhằm hướng tới kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam. Được sự nhất trí của Ban giám đốc bệnh viện, ngày 13 tháng 10 năm 2018, Đoàn thanh niên bệnh viện phối hợp với Ban thường vụ Huyện đoàn Nghi Xuân tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi tại xã Xuân Hải.

Chương trình khám bệnh tình nguyện có sự tham gia đồng hành của hơn 15 bác sĩ, điều dưỡng trẻ của bệnh viện. Đặc biệt, có sự tham gia khám, tư vấn trực tiếp của BSCK2 Hà Thanh Sơn, Giám đốc bệnh viện.

 Chương trình đã tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe về huyết áp, tim mạch, xương khớp, các bệnh nội khoa, mắt, tai mũi họng, thực hiện siêu âm, điện tim... và phát thuốc miễn phí, tặng quà cho hơn 100 người dân là các đối tượng chính sách, thuộc các gia đình có công với cách mạng, người già neo đơn, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi với số tiền hơn 10 triệu đồng.

Qua các hoạt động khám chữa bệnh được tổ chức nhằm giúp các hộ gia đình chính sách, người già, người dân nghèo được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động khám chữa bệnh tình nguyện, các bác sỹ, đoàn viên có dịp được hiểu biết hơn về đời sống người dân cũng như những hạn chế về chăm sóc sức khỏe của người già, người có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó nỗ lực, phấn đấu hơn trong công việc chuyên môn, trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Một số hình ảnh hoạt động:

Bài ảnh: Lương Luân

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 45
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 175419
Thành viên mới: TEST XN3