TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | BỆNH VIÊN NGHI XUÂN TẬP HUẤN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN NGƯỜI BỆNH VÀ TRIỂN KHAI NGÀY HỘI 5S

BỆNH VIÊN NGHI XUÂN TẬP HUẤN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN NGƯỜI BỆNH VÀ TRIỂN KHAI NGÀY HỘI 5S

 10/26/2018 4:11 PM
Nhằm xây dựng bệnh viện xanh-sạch-đẹp, hướng tới sự hài lòng người bệnh, nâng cao công tác cải tiến chất lượng bệnh viện, Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân không ngừng đổi mới trong quản lý, triển khai nhiều mô hình nâng cao chất lượng bệnh viện.

Với mục tiêu “Sử dụng hiệu quả nguồn lực cải tiến các hoạt động”, trước tiên chúng ta phải tạo môi trường làm việc thân thiện và an toàn, từ đó tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, giảm lãng phí, xây dựng ý thức cải tiến liên tục. Xác định được tầm quan trọng của công tác cải tiến chất lượng, an toàn người bệnh và 5S trong y tế nhằm giảm thiểu sai sót chuyên môn, ngày 21/10/2018 Ban giám đốc đã tổ chức lớp tập huấn Cải tiến chất lượng, an toàn người bệnh và triển khai ngày hội 5S trong toàn đơn vị.

Đồng chí Hà Thanh Sơn - Giám đốc BV phát biểu khai mạc

Thạc sỹ Nguyễn Việt Thắng, Phó phòng nghiệp vụ y - Sở Y tế đã chuyển tải các nôi dung về cải tiến chất lượng bệnh viện, an toàn người bệnh và chương trình ngày hội 5S, tham gia học tập gồm tất cả cán bộ nhân viên trong toàn bệnh viện, sau buổi tập huấn tất cả các khoa phòng triển khai thực hiện ngày hội 5S tại khoa phòng mình. Khởi động phong trào ngày hội 5S, Ban giám đốc đã chỉ đạo hướng dẫn sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ từ phòng hành chính, phòng thủ thuật,phòng phẫu thuật, kho để đồ cho đến phòng vệ sinh của các khoa/phòng. Được sự đồng thuận vào cuộc nhiệt tình của ban lãnh đạo, cán bộ các khoa/phòng tiếp tục săn sóc hàng ngày để luôn sẵn sàng khi sử dụng.

Thạc sỹ Nguyễn Việt Thắng, Phó phòng nghiệp vụ y - Sở Y tế truyền tải nội dung tập huấn cho CBYT

Với những hình ảnh thực tế trước và sau khi thực hiện 5S cho thấy lợi ích của 5S:

-         Nơi làm việc trở nên sạch sẽ và ngăn nắp hơn

-         Tăng cường phát huy sáng kiến, cải tiến

-         Moị người trở nên kỷ luật hơn

-         Các điều kiện hỗ trợ luôn sẵn sàng cho công việc

-         Chỗ làm việc trở nên khoa học, thuận tiện và an toàn hơn trong quản lý, lưu trữ tài liệu

-         Gắn kết tình cảm giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp

Từ những gặt hái bước đầu, Ban giám đốc sẽ chỉ đạo mở rộng mô hình 5S trong tất cả các buồng phòng tại các khoa/phòng trong bệnh viện, tiếp tục kiểm tra cải tiến với những khoa/phòng đã được hướng dẫn đặc biệt là khu khám bệnh để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng và an toàn cho người bệnh, tạo môi trường bệnh viện thân thiện, xanh-sạch-đẹp-an toàn. Qua buổi tập huấn, toàn thể nhân viên trong toàn bệnh viện hiểu rõ hơn về cải tiến chất lượng, an toàn người bệnh và 5S trong y tế.

Một số hình ảnh:

 

Trần Thị Tuyết Mai

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 55
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 175446
Thành viên mới: TEST XN3