TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 28 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM (26/10/1990-26/10/2018)

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 28 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM (26/10/1990-26/10/2018)

 10/30/2018 3:29 PM
Được sự nhất trí của Ban Lãnh đạo Bệnh viện, chiều ngày 26/10/2018, Chi hội điều dưỡng bệnh viện đa khoa nghi xuân tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam ( 26/10/1990-26/10/2018).

Tham dự có các đồng chí trong ban giám đốc, các đồng chí Trưởng, phó các khoa/phòng. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi của các anh chị em Hội viên với chương trình văn nghệ đặc sắc ca ngợi về ngành Điều dưỡng, ca ngợi quê hương đất nước. Trong buổi tọa đàm đã ôn lại lịch sử phát triển của ngành Điều dưỡng thế giới, Điều dưỡng Việt Nam, Hội điều dưỡng Hà Tĩnh và chi hội Điều dưỡng bệnh viện đa khoa Nghi xuân trong suốt chặng đường phấn đấu và trưởng thành. Chi hội Điều dưỡng Nghi Xuân hoạt động với tôn chỉ “Vì người bệnh, vì sức khỏe cộng đồng, vì sự phát triển của nghề Điều Dưỡng, vì sự tiến bộ hợp pháp của hội viên”. Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, tổ chức hội đã không ngừng củng cố và hoàn thiện, là chỗ dựa tin cậy cho toàn thể hội viên. Ngoài việc đảm bảo công tác chuyên môn, hội luôn có tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, quan tâm đến đời sống tinh thần cũng như vật chất cho từng hội viên, động viên, hỗ trợ những hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Một số hội viên đã nêu cao tấm gương sáng tự nguyện hiến máu để cứu người bệnh thoát khỏi tay tử thần.

Kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam là dịp để mỗi hội viên nhìn lại mình cần phấn đấu tốt hơn nữa nhằm đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công tác chăm sóc người bệnh và xứng đáng với niềm tin yêu của Lãnh đạo Bệnh viện và lãnh đạo các khoa phòng.

Trong thời gian tới có nhiều cơ hội mở ra cho người Điều dưỡng nhưng cũng nhiều thách thức đòi hỏi bản thân mỗi hội viên phải nổ lực để vượt qua. Tiếp nối truyền thống, thế hệ Điều dưỡng hôm nay luôn khắc sâu sự cống hiến, sự hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước. Cố gắng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng để góp phần tích cực vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Khi người bệnh được chăm sóc tốt cũng đồng nghĩa các hội viên thể hiện được vị trí của mình trong ngành y và trong xã hội, khi đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỷ thuật viên tự hoàn thiện mình cũng chính là đã góp phần vào việc phát triển ngành Điều dưỡng.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Ông Hà Thanh Sơn Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của hội trong công tác phát triển sự nghiệp y tế Nghi xuân và biểu dương toàn thể cán bộ hội viên đã lập nhiều thành tích xuất sắc, khẳng định được vai trò bằng chính nội lực của hội và mở ra những vận hội phát triển mới.

Ông Hà Thanh Sơn đề nghị trong thời gian tới, Hội Điều dưỡng cần đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động nâng cao y đức và truyền lòng say mê nghề nghiệp cho đội ngũ Điều dưỡng, thực hiện tốt vai trò chức năng nhiệm vụ của người điều dưỡng, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, nâng cao chất lượng chăm sóc hướng tới sự hài lòng của người bệnh, tiếp tục thực hiện và duy trì 5s trong toàn viện. Sau lời phát biểu đồng chí đã có những bó hoa tươi thắm tặng Ban chấp hành Điều Dưỡng và chị em Hội viên.

Với đạo lý tốt đẹp truyền thống lâu đời của Dân tộc Việt Nam, trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo nên những giá trị bền vững cho thế hệ đi sau, cũng tại buổi tọa đàm Chi Hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Nghi Xuân đã kết hợp tổ chức gặp mặt, chia tay đồng chí Trần Quốc Luật, nguyên là Chi hội trưởng kiêm trưởng phòng Điều dưỡng nghỉ hưu theo chế độ. Cuối buổi tọa đàm các khoa đã ký cam kết duy trì thực hiện 5S trong toàn bệnh viện.

Trần Thị Tuyết Mai

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 13
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 175374
Thành viên mới: TEST XN3