TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Chào cờ đầu tháng triển khai kế hoạch tháng 12

Chào cờ đầu tháng triển khai kế hoạch tháng 12

 12/5/2018 7:49 AM
Sáng ngày 03/12/2018, Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân tổ chức lễ chào cờ đầu tháng, đánh giá hoạt động bệnh viện tháng 11 triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 12.

BsCKII. Hà Thanh Sơn - Bí thư đảng ủy - Giám đốc bệnh viện thay mặt Ban giám đốc đánh giá hoạt động bệnh viện tháng 11 và nhiệt liệt biểu dương cán bộ nhân viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tháng 11. Mặc dù thời tiết cuối năm không thuận lợi song nhờ sự nỗ lực của tập thể các khoa/ phòng, bệnh viện tiếp tục duy trì tốt mọi mặt, các hoạt động, công tác khám chữa bệnh có nhiều chuyển biến tích cực, các hoạt động xã hội được cán bộ viên chức hưởng ứng nhiệt tình góp phần nâng cao chất lượng bệnh viện. Không để xảy ra sự cố y khoa nghiêm trọng nào. Trong buổi giao ban, đồng chí Giám đốc đã đánh giá cụ thể những mặt đạt được trong công tác khám chữa bệnh nâng cao chất lượng bệnh viện và những tồn tại hạn chế cần khắc phục.

Đồng chí Giám đốc đã thông qua một số thư khen và thư góp ý từ người bệnh và người nhà, đồng thời cũng biểu dương  một số khoa có thành tích xuất sắc trong công tác khám bệnh và công tác cải tiến chất lượng bệnh viện thông qua kết quả khiểm tra nội bộ cuối năm như khoa Nội, Nhi - cấp cứu, phòng khám, phòng KHTH. Tại buổi lễ giám đốc gửi lời chúc mừng và tặng quà cho những cán bộ nhân viên có sinh nhật vào tháng 12.

Kết thúc buổi chào cờ, Bs. Hà Thanh Sơn kêu gọi cán bộ nhân viên đoàn kết, đồng hành cùng lãnh đạo tích cực và chủ động hơn nữa trong công tác khám chữa bệnh trong điều kiện thiếu nhân lực bác sỹ, lấy người bệnh làm trung tâm, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch tháng 12.

Một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 12:

- Các khoa/ phòng chuẩn bị tốt đón đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2018 của Sở Y tế.

- Hoàn thành báo cáo tài chính, báo cáo thực hiện quy chế chi tiêu nội bộ 2018 và dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019.

- Tổ chức tổng kết công tác bệnh viện năm 2018

- Hoàn thành kiểm điểm đánh giá chất lượng đảng viên, các tổ chức đảng cơ sở năm 2018

- Tổ chức hội nghị CNVC năm 2019

- Xây dựng kế hoạch hoạt động bệnh viện năm 2019

- Tổ chức công tác thường trực đảm bảo công tác y tế trong dịp nghỉ tết dương lịch

 

Nguyễn Đức Vui

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 13
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 175374
Thành viên mới: TEST XN3