TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân giao ban, gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi

Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân giao ban, gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi

 2/12/2019 8:01 AM
Sáng ngày 11/02/2019 (tức mồng 7 Tết Kỷ Hợi), Bệnh viện Đa khoa nghi xuân đã tổ chức giao ban, gặp mặt đầu xuân cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn bệnh viện.

Bác sỹ chuyên khoa II Hà Thanh sơn - Giám đốc Bệnh viện chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi giao ban đầu xuân năm mới, thay mặt lãnh đạo bệnh viện, đồng chí Hà Thanh Sơn đã gửi lời chúc mừng đầu xuân năm mới đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động; đồng thời biểu dương tinh thần làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ của các đồng chí trong công tác trực tết vừa qua. Đồng chí đề nghị các  Trưởng khoa, phòng kiểm tra, rà soát lại các công việc của khoa mình và ỗn đinh đi vào làm việc nghiêm túc.

Đồng chí Hà Thanh Sơn gửi lời chúc mừng đầu xuân năm mới đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Bệnh viện đã khám, cấp cứu cho 214 bệnh nhân, trong đó có 22 trường hợp bị tai nạn giao thông,có 1 trường hợp tai nạn do pháo nổ, 3 trường hợp ngộ độc thức ăn, 1 trường hợp tai nạn do đánh nhau; tổng số bệnh nhân nhập viện điều trị nội trú là 97 người; phẫu thuật 4 ca, Nhìn chung, số lượng bệnh nhân đến khám và cấp cứu do TNGT năm nay có giảm so với năm ngoái. Đến 7 giờ sáng ngày 11/2 số lượng bệnh nhân điều trị nội trú là 119 bệnh nhân.

Trong các ngày nghỉ tết mặc dù số lượng bệnh nhân đến khám, cấp cứu, nhập viện điều trị với lưu lượng đông, nhưng tất cả bệnh nhân đều được phục vụ kịp thời, tận tình và chu đáo không có ý kiến phàn nàn nào của người bệnh.

Cuối buổi gặp mặt đồng chí Giám đốc kiêu gọi toàn thể cán bộ bệnh viện đoàn kết, nỗ lực hơn nữa trong năm 2019 để tiếp tục phát triển, đạt được nhiều thành tựu, thắng lợi mới, xứng đáng là điểm đến tin cậy của nhân dân huyện nhà.

Nguyễn Đức Vui

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 38
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 175548
Thành viên mới: TEST XN3