TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

 2/27/2019 11:14 AM
Đêm 26 tháng 2 năm 2019, Bệnh viện Đa khoa Nghi xuân đã tổ chức giao lưu liên hoan văn nghệ chào mừng ngày 27/02.

Tại đêm liên hoan, BSCKII. Hà Thanh Sơn Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện khai mạc đêm liên hoan văn nghệ và căn dặn cán bộ công nhân viên bệnh viện vui văn nghệ không quên nhiệm vụ, xứng đáng lời dạy của Bác Hồ: “Lương y như từ mẫu”.

Đồng chí Hà Thanh Sơn - Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc đêm giao lưu văn nghệ

Đến tham dự và cổ vũ cho chương trình có Phó Chủ tịch UBND huyện Phạm Tiến Hưng, đồng chí Ngô Văn Hiến Trưởng phòng Y tế Huyện, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, cán bộ viên chức, đại diện Trường Cao Đẳng Y tế Việt Anh, Huyện Đội và Công An huyện Nghi Xuân, Hải đội 102 Cảnh sát biển, Đồn biên phòng Lạch Kèn, cùng các khán giả, bệnh nhân và người nhà đến cổ vũ và đón xem.

Với 18 tiết mục thuộc các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, múa phụ họa,…đã được các đơn vị thể hiện một cách sôi động, đêm liên hoan văn nghệ đã đem lại cho khán giả và toàn thể cán bộ, viên chức bệnh viện những giây phút “thăng hoa” cùng nghệ thuật. Những ca sỹ, diễn viên không chuyên đã thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi ngành Y tế, người Thầy thuốc Việt Nam qua những câu hò, điệu ví, những tiểu phẩm múa, kịch được dàn dựng công phu. Nhiều tác phẩm đã để lại ấn tượng khó quên với khán giả. Đây là hoạt động thiết thực của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế chào mừng 64 năm ngày truyền thống của ngành, đồng thời cũng là dịp để khơi dậy tiềm năng văn hóa, văn nghệ của các đơn vị; góp phần đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức, viên chức lao động ngành Y tế và xây dựng sự đoàn kết của các đơn vị trong và ngoài ngành.

Một số hình ảnh đêm giao lưu văn nghệ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài và ảnh: Nguyễn Đức Vui

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 44
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 175418
Thành viên mới: TEST XN3