TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Tọa đàm kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Tọa đàm kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

 2/28/2019 10:56 AM
Chiều ngày 27/2, BVĐK huyện Nghi xuân tổ chức toạ đàm kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019).

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban chấp hành Đảng ủy và các đồng chí lãnh đạo bệnh viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, 19 trạm trưởng trạm y tế xã, thị trấn; dâu, rể của các cán bộ cùng toàn thể cán bộ CNVC  bệnh viện.

Mở đầu buổi Gặp mặt là các tiết mục văn nghệ chào mừng. Tiếp đó thay mặt Ban Giám đốc, Bác sỹ chuyên khoa II Hà Thanh Sơn Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện đọc diễn văn khai mạc. Thư của Bác Hồ gửi đến cán bộ Ngành Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam vào ngày 27/02.

BSCKII Hà Thanh Sơn Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện đọc diễn văn khai mạc

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển của ngành Y tế nói chung và của Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân nói riêng. Trải qua 64 năm xây dựng và trưởng thành, thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sỹ đã không ngừng nâng cao y đức của người thầy thuốc, thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, những năm qua, đội ngũ cán bộ y tế BVĐK Nghi Xuân đã không ngừng cố gắng vươn lên về mọi mặt. Chất lượng khám, chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ được nâng lên. Đơn vị đã chú trọng cải cách thủ tục hành chính, triển khai thêm nhiều kỹ thuật mới, trong công tác khám, điều trị cho người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt phong trào thi đua đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Thông qua các phong trào thi đua, mỗi cán bộ y tế đều nêu cao vai trò, trách nhiệm trong chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Giám đốc Sở y tế Hà Tĩnh, Giám đốc bệnh viện đã trao tặng các danh hiệu cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân năm 2018.

Một số tiết mục văn nghệ trong buổi tọa đàm:

Các đại biểu phát biểu:

Thầy thuốc ưu tú, BS. Hà Chu Thanh, nguyên Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi tọa đàm

Trao tặng các danh hiệu thi đua năm 2018:

 Nguyễn Đức Vui

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 43
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 175575
Thành viên mới: TEST XN3