TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện

Bệnh viện đa khoa Nghi Xuân tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện

 4/17/2019 3:41 PM
Chiều nay 12/04/2019, Bệnh viên đa khoa huyện nghi xuân đã tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Đến tham dự buổi họp có BsCKI. Lê Viết Hùng Phó giám đốc bệnh viện và hơn 20 người bệnh và thân nhân người bệnh đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Tham dự buổi họp, người bệnh và gia đình người bệnh được phổ biến quyền và nghĩa vụ của người bệnh, nội quy buồng bệnh. Trong cuộc họp, bệnh viện đã được nhận rất nhiều ý kiến đóng góp từ người bệnh và thân nhân người bệnh, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần, thái độ quan tâm trong điều trị, chăm sóc của đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng, hộ lý tại các khoa phòng trong bệnh viện. Bên cạnh đó còn nắm bắt được những tâm tư nguyện vọng của người bệnh và gia đình người bệnh là cần phải đầu tư thêm cơ sở hạ tầng, một số trang thiết bị hiện đại để đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân huyện nhà.

Các ý kiến đóng góp của người bệnh và gia đình người bệnh đã dược đồng chí Lê Viết Hùng tiếp thu và ghi nhận đồng thời cảm ơn các ý kiến đóng góp chân thành của người bệnh, qua đó bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những mặt đã làm được, khắc phục tồn tại và phấn đấu để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh mang đến cho người bệnh sự hài lòng. Hướng tới mục tiêu chăm sóc người bệnh toàn diện về thể chất lẫn tinh thần theo thông tư 07/2011/tt-byt. Họp hội đồng người bệnh là việc làm thường xuyên của phòng điều dưỡng giúp cho người bệnh, thân nhân người bệnh và bệnh viện trao đổi ý kiến cùng hợp tác trong quá trình điều trị đồng thời giúp người bệnh và gia đình người bệnh có thêm kiến thức tự theo dõi, chăm sóc, phòng ngừa bệnh nâng cao hiệu quả trong điều trị bệnh và giúp bệnh viện nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 

Trần Thị Tuyết Mai

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 7
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 169799
Thành viên mới: TEST XN3