TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Chào cờ triển khai kế hoạch tháng 5

Chào cờ triển khai kế hoạch tháng 5

 5/2/2019 4:06 PM
Sáng ngày 02/5/2019, tại hội trường lớn Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân tổ chức lễ chào cờ đầu tháng, đánh giá hoạt động bệnh viện tháng 4 triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 5 năm 2019.

Bs CKII. Hà Thanh Sơn - Bí thư đảng ủy - Giám đốc bệnh viện thay mặt ban giám đốc nhiệt liệt biểu dương cán bộ nhân viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tháng 4 góp phần nâng cao chất lượng bệnh viện. Đặc biệt trong các ngày nghỉ lễ kéo dài mặc dù số lượng bệnh nhân đến khám, cấp cứu, nhập viện điều trị với lưu lượng khá đông, nhưng tất cả bệnh nhân đều được phục vụ kịp thời, tận tình và chu đáo, không để xảy ra sự cố y khoa nghiêm trọng nào trong tháng. Trong buổi giao ban, đồng chí Giám đốc đã đánh giá cụ thể những mặt đạt được trong công tác khám chữa bệnh nâng cao chất lượng bệnh viện và những tồn tại hạn chế cần khắc phục.

Đồng chí Hà Thanh Sơn - Bí thư đảng ủy - Giám đốc bệnh viện chủ trì buổi lễ

Đồng chí Giám đốc đã thông qua một số thư khen và thư góp ý từ người bệnh và người nhà, trong đó có 3 cá nhân và 7 tập thể, đồng thời cũng biểu dương 3 cá nhân gồm: đồng chí Thanh bộ phận viện phí đã 3 lần nhặt được ví tiền trả lại cho người bệnh đây là một tấm lòng nhân ái, nghỉa cử cao đẹp và điều dưỡng Đức khoa Ngoại, Điều dưỡng Thảo khoa Nội đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc và tư vấn, hướng dẫn bệnh nhân nhiệt tình chu đáo. Tại buổi lễ giám đốc gửi lời chúc mừng và tặng quà cho những cán bộ nhân viên có sinh nhật vào tháng 5.

Đồng chí Giám đốc tặng quà cho cán bộ có sinh nhật trong tháng 5

Kết thúc buổi chào cờ Bs Hà Thanh Sơn kêu gọi cán bộ nhân viên đoàn kết đồng hành cùng lãnh đạo tích cực và chủ động hơn nữa trong công tác khám chữa bệnh trong điều kiện thiếu nhân lực bác sỹ, lấy người bệnh làm trung tâm, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 5.

Nguyễn Đức Vui

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 5
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 169887
Thành viên mới: TEST XN3