TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Tặng khẩu trang cho bệnh viện

Tặng khẩu trang cho bệnh viện

 3/30/2020 10:16 AM
Sáng nay ngày 30/3/2020, Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân tiếp nhận món quà 150 khẩu trang vải kháng khuẩn từ cô Nguyễn Thị Hải Lương - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi. Trước đó huyện Đoàn Nghi Xuân kết nối nhà tài trợ trao tặng bệnh viện 400 khẩu trang y tế và 50 khẩu trang vải.

Dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Đến nay, 200 quốc gia/ vùng lãnh thổ trên toàn cầu ghi nhận trường hợp mắc. Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, đang bùng phát tại nhiều quốc gia trên thế giới và nhu cầu sử dụng các thiết bị bảo hộ của người dân tăng cao. Hiện nay, khan hiếm các thiết bị bảo hộ, đặc biệt là khẩu trang y tế đang là vấn đề cấp bách và tác động không nhỏ đến công tác phòng chống dịch.

 

Tại các bệnh viện, các nhân viên y tế là những người tiếp xúc trực tiếp, tham gia vào công tác chẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân nhiễm/nghi nhiễm Covid-19. Họ chính là những người có nguy cơ bị lây nhiễm cao từ bệnh nhân và chiếc khẩu trang y tế cùng đồ bảo hộ là ranh giới bảo vệ đầu tiên. Bởi vậy, nhận được sự quan tâm và tài trợ ủng hộ từ người dân và các doanh nghiệp là nguồn động viên tinh thân vô cùng lớn lao đối với tập thể nhân viên y tế chúng tôi.

Thay mặt Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân xin kính gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm đã luôn chung tay, đồng hành cùng bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Lương Văn Luân

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 6
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 166242
Thành viên mới: TEST XN3