TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Trung tâm Y tế huyện tổ chức các hoạt động tri ân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

Trung tâm Y tế huyện tổ chức các hoạt động tri ân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

 7/28/2020 3:43 PM
Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), mỗi người dân Việt Nam kính cẩn nghiêng mình để tưởng nhớ linh hồn các bậc tiền bối, anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của Tổ quốc đã anh dũng ngã xuống, đánh đổi xương máu của mình cho nền độc lập, tự do và sự thống nhất, phồn vinh của Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày hôm nay.

Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân tổ chức chuỗi hoạt động tri ân thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" như đến động viên thăm hỏi tặng quà cho thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng đang nằm điều trị nội trú tại bênh viện. Thành lập đoàn khám với nhiều trang thiết bị như siêu âm, điện tim, khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 250 đối tượng thương binh, gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công tại xã Xuân An. Trong ngày 27/7, bệnh viện đã tổ chức một bữa cơm thân mật dành cho các bệnh nhân là thương binh, người có công đang điều trị nội trú tại viện. Tổ chức đoàn đi viếng di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, nghĩa trang huyện nhà và nghĩa trang thị trấn Nghi Xuân. Việc đón tiếp, thăm khám, động viên, điều trị và tư vấn sức khỏe cho các thương bệnh binh và các gia đình có công luôn được thực hiện một cách tận tình và chu đáo.
 
Thay mặt đoàn cán bộ Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân, đồng chí Lê Viết Hùng - Bí thư Đảng ủy – Phó giám đốc Trung tâm đã hứa tập thể cán bộ quyết tâm đoàn kết một lòng, tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn để làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân huyện nhà góp phần nhỏ bế vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc ngày càng trường tồn và giàu đẹp.
 
Đức Vui

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 16
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 166124
Thành viên mới: TEST XN3