TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ TRUNG TÂM Y TẾ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ TRUNG TÂM Y TẾ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

 6/8/2022 8:44 AM
Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-ĐU, ngày 05 tháng 5 năm 2022 của Đảng ủy Trung tâm Y tế, các Chi bộ trực thuộc đã tổ chức Đại hội thành công tốt đẹp.

Đảng bộ Trung tâm Y tế trực thuộc Đảng bộ huyện Nghi Xuân, gồm 5 Chi bộ với 85 đảng viên. Trong nhiệm kỳ 2020-2022, Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân huyện cùng các Ban đảng, lãnh đạo Sở Y tế và các phòng chức năng; cùng với đó là sự nỗ lực của BCH, của toàn thể cán bộ, đảng viên Trung tâm đã đạt được những thành tựu nổi bật. Cụ thể: Hằng năm đều hoàn thành và hoàn thành vượt chỉ tiêu về số ca khám, điều trị nội trú, đặc biệt là số ca phẫu thuật; hệ thống trang thiết bị cận lâm sàng ngày càng được đầu tư, hoàn thiện, đồng bộ, đảm bảo cả về số lượng lẫn chất lượng kỹ thuật, đáp ứng được yêu cầu của các khoa lâm sàng tạo được nguồn thu chủ yếu cho đơn vị, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị kịp thời, giảm thời gian chờ đợi cho bệnh nhân.

Trong nhiệm kỳ 2022-2025, Đảng bộ Trung tâm Y tế sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại; chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc ban hành các Nghị quyết Đại hội, tập trung vào thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, chú trọng công tác đào tạo nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, cùng với việc khẩn trương xây dựng cơ sở vật chất; tiến tới xây dựng Trung tâm Y tế với diện mạo mới, phát triển mọi mặt nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân./.

Một số hình ảnh Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

                                                                        PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 9
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 165806
Thành viên mới: TEST XN3