TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TRIỂN KHAI PHƯƠNG PHÁP ÁP LẠNH ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TRIỂN KHAI PHƯƠNG PHÁP ÁP LẠNH ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

 8/24/2022 3:30 PM
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân trong việc sử dụng các kỹ thuật hiện đại ngay tại địa phương, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân triển khai phương pháp áp lạnh điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến là tình trạng các tế bào tuyến trong cổ tử cung phát triển lấn ra bên ngoài, vẫn tiết dịch như khi ở trong cổ tử cung nên chị em thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo dễ dẫn đến viêm nhiễm với các triệu chứng phiền toái như ngứa ngáy, tăng tiết khí hư, khí hư có màu sắc bất thường, có mùi hôi tanh khó chịu, dễ chảy máu âm đạo mỗi khi quan hệ tình dục. Nếu không được can thiệp, xử trí kịp thời và đúng cách có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và đời sống tình dục, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, vô sinh.Bệnh này có khá nhiều cách điều trị và trong đó áp lạnh là phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả.

➡️Áp lạnh cổ tử cung là phương pháp sử dụng nito lỏng ở nhiệt độ cực thấp bay hơi dẫn qua dụng cụ chuyên biệt bằng kim loại áp sát vào bề mặt tổn thương bên trong cổ tử cung. Với nhiệt độ lên đến -50 độ ở khu vực chứa dụng cụ nito lỏng, các chất hữu cơ của tế bào bị đông lại và bị tiêu diệt.

Ưu điểm của phương pháp này là: Không gây đau; trong quá trình thực hiện thủ thuật chị em sẽ không nghe tiếng đốt hoặc mùi khét của các tia đốt, tia laster; sau thủ thuật không phải nằm viện; thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng chỉ khoảng 1-2 phút là hoàn thành.

Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã đào tạo bác sĩ có chuyên môn, trang bị hệ thống máy áp lạnh hiện đại, đảm bảo điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Đội ngũ điều dưỡng hỗ trợ tận tình giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị, nhanh chóng hồi phục.

                                                                                                KHOA PHỤ SẢN

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 14
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 165814
Thành viên mới: TEST XN3