TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | HỘI NGHỊ KIỂM TRA CÔNG NHẬN LOẠI TRỪ BỆNH PHONG HUYỆN NGHI XUÂN NĂM 2022

HỘI NGHỊ KIỂM TRA CÔNG NHẬN LOẠI TRỪ BỆNH PHONG HUYỆN NGHI XUÂN NĂM 2022

 11/30/2022 7:36 AM
Sáng ngày 29 tháng 11, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân tổ chức Hội nghị kiểm tra công nhận loại trừ bệnh Phong quy mô cấp huyện năm 2022.

Tham dự Hội nghị có Đ/c Bùi Việt Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện và đại điện UBND hai xã có bệnh nhân Phong (Xuân Hội, Xuân Phổ)

Về phía đoàn kiểm tra có Bs. Trương Quang Vũ, Trưởng phòng chỉ đạo tuyến Bệnh viện  Da liễu Trung ương Quỳnh Lập; Bs. Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh, Bs. Lê Viết Hùng , Giám đốc TTYT Nghi xuân cùng các thành viên .

Tại buổi Hội nghị đoàn đã  trực tiếp về tại hai địa phương có bệnh nhân phong đểhỏi thăm sức khỏe,  tặng quà cho tất cả các bệnh nhân phong và khảo sát kiến thức của 20%  cán bộ UBND xã; 20% học sinh  của trường THCS Đan Trường Hội, Phổ Hải.  Kiểm tra hồ sơ và kiến thức cán bộ làm công tác phòng chống phong của Trung tâm Y tế, trạm Y tế.

Sau khi kiểm tra đoàn đã  đánh giá rất cao những kết quả đơn vị đã đạt được và ghi nhận các thành quả tích cực; sự quan tâm của các cấp chính quyền; cán bộ phòng chống phong  từ cấp huyện đến thôn, xóm.

Dựa vào các tiêu chí, kết quả kiểm tra đã đạt được như trên trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã được công nhận là huyện Đạt tiêu chí loại trừ bệnh Phong quy mô cấp huyện đồng thời tiếp tục duy trì tốt mọi hoạt động của chương trình kiên quyết không để bệnh phong quay lại trên địa bàn./.

Nguyễn Thị Quỳnh Giang

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 7
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 166247
Thành viên mới: TEST XN3