TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TT Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC HN TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN, CÔNG ĐOÀN

TT Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC HN TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN, CÔNG ĐOÀN

 1/17/2023 10:01 AM
Chiều ngày 13/01/2023, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, hoạt động chuyên môn, công đoàn năm 2022; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Việt Hùng, phó Chủ tịch UBND huyện; Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động; viên chức trạm y tế các xã, thị trấn.

Năm 2022 là một năm tương đối thuận lợi, sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, các hoạt động diễn ra bình thường, lượng bệnh nhân đến với Trung tâm tương đối đông; các hoạt động chương trình mục tiêu y tế, dân số đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Tham dự Hội nghị đã có 7 ý kiến tham gia của cơ sở, 10 tham luận của lãnh đạo, trưởng các khoa, phòng; hầu hết các đại biểu tham đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến một cách thẳng thắn, chỉ rõ những việc làm được và đặc biết nhấn mạnh vào những khó khăn hạn chế; từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể, thiết thực cần thực hiện trong năm 2023.

Đc Bùi Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của tập thể, cá nhân đạt được trong thời gian qua, đồng chí chỉ rõ một số nội dung cần ưu tiên như đầu tư chất lượng nguồn nhân lực, máy móc, trang thiết bị; đề nghị Trung tâm Y tế phải tập trung đoàn kết, thống nhất trong nội bộ, tạo nên sức mạnh tổng hợp để xây dựng Trung tâm ngày một phát triển. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu Trung tâm lưu ý đến công tác truyền thông, cần phải đẩy mạnh hơn nữa đặc biệt trong giai đoạn đưa cơ sở vật chất mới vào sử dụng.

Bs Lê Viết Hùng thay mặt Trung tâm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Huyện ủy, UBND huyện đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, đầu tư mọi nguồn lực cho Trung tâm Y tế; tại Hội nghị đồng chí cũng nêu lên một số định hướng phát triển Trung tâm trong thời gian tới như tiếp tục xây dựng, hoàn thiện cơ cấu, bộ máy tổ chức, đổi mới tinh thần, thái độ phục vụ, nâng cao y đức. Duy trì các phẫu thuật thường quy như phẫu thuật nội soi viêm ruột thừa, khâu lỗ thủng dạ dày, chữa ngoài tử cung vỡ, tháo lồng ruột bằng máy, cắt hẹp bao quy đầu, phẫu thuật thoát vị bẹn đặt lưới... Đồng thời phát triển các kỹ thuật mới chuyên sâu như: Phẫu thuật tán sỏi ngược dòng, phẫu thuật cắt Amidan, nạo VA bằng Phasma, đẻ trọn gói, gói đẻ không đau trong Sản khoa, phẫu thuật chuyển vạt da, phẫu thuật mộng ghép, điện xung điều trị trong phục hồi chức năng, siêu âm trị liệu, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp lạnh, kỹ thuật thẩm mỹ bằng máy Laser CO2...; đầu tư các trang thiết bị hiện đại như Máy CT Scanner, XQ kỹ thuật số... Cùng với việc đưa vào sử dụng cơ sở vật chất khang trang đó là khu nhà mới 5 tầng, diện tích 5.100 m2 với 150 giường bệnh. Đó là những yếu tố sẽ là thuận lợi cho Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân phát triển toàn diện về mọi mặt tạo sự an tâm cho người bệnh khi đến khám và điều trị trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Tại Hội nghị, Đảng bộ Trung tâm cũng đã trao Giấy khen cho 02 Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, và 15 Đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và hoạt động chuyên môn năm 2022.

PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 5
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 166197
Thành viên mới: TEST XN3