TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN NHIỆM KỲ 2023-2028

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN NHIỆM KỲ 2023-2028

 4/28/2023 2:28 PM
Chiều ngày 21/4/2023, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở Nhiệm kỳ 2023-2028.

Tham dự Đại hội có đồng chí Hoàng Thị Hồng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; Về phía Trung tâm Y tế có Ban Giám đốc, các đồng chí là Trưởng các khoa, phòng cùng toàn thể đoàn viên Trung tâm và trạm y tế các xã, thị trấn.

Một số tiết mục văn nghệ tiêu biểu 

 Nhiệm kỳ qua, trong bối cảnh đại dịch covid-19 diễn ra, toàn thể CBCNV Trung tâm đã có nhiều cố gắng, vừa đảm bảo công tác cấp cứu, khám, chữa bệnh vừa làm tốt công tác phòng chống dịch; Công đoàn cơ sở đã tổ chức tốt phong trào thi đua" Lao động giỏi, lao động sáng tạo"; các phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao tiếp tục được duy trì tạo không khí vui vẻ, đoàn kết cho đoàn viên; vận động nguồn hỗ trợ từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để duy trì hoạt động quỹ " Nồi cháo tình thương", trong nhiệm kỳ đã cấp hơn 14.000 suất cháo, cơm cho các bệnh nhân nội trú...

Ý kiến phát biểu của các đại biểu tham dự Đại hội

Với chủ đề" Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Công đoàn; phát huy dân chủ, đoàn kết, sáng tạo, huy động hiệu quả các nguồn lực xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh góp phần xây dựng Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đổi mới và phát triển bền vững". Các đại biểu tham dự Đại hội đã tích cực đóng góp các ý kiến nhằm mục tiêu chung là xây dựng và phát triển Trung tâm, cũng cố và phát huy vai trò tuyến đầu của trạm y tế xã, thị trấn; các giải pháp nhằm đem lại quyền lợi chính đáng cho người lao động...

 Thay mặt BCH Đảng ủy, BGĐ, Bs Lê Viết Hùng, đã biểu dương tinh thần xung kích, tiên phong của đoàn viên Trung tâm và hy vọng với bản chất kiên định, ý chí kiên cường, người cán bộ y tế có trách nhệm, cần cù sáng tạo trong lao động; đoàn kết một lòng trong BCH và lực lượng đoàn viên, trong nhiệm kỳ mới BCH sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế lần thứ II nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 11 đồng chí;  Đồng chí Hoàng Đình Ngọc tiếp tục được tín nhiệm tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân nhiệm kỳ 2023- 2028./.

        PHÒNG DS-TT

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 13
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 166318
Thành viên mới: TEST XN3