TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về Vệ sinh an toàn lao động và tháng Công nhân năm 2023

Hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về Vệ sinh an toàn lao động và tháng Công nhân năm 2023

 5/5/2023 10:42 AM
Tháng 5 hàng năm được chọn là Tháng hành động Quốc gia về vệ sinh an toàn lao động và Tháng Công nhân nhằm tăng cường nhận thức, nâng cao chất lượng và đảm bảo an toàn cho người lao động. Việc quản lý vệ sinh lao động rất quan trọng nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động, giảm thiểu tai nạn lao động và tăng hiệu quả sản xuất.

Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân rất quan tâm đến hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người lao động như: Tăng cường các hoạt động kiểm tra, đánh giá và đào tạo nhằm nâng cao năng lực và nâng cao nhận thức của nhân viên về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

Với chức năng khám, tư vấn, chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn, Trung tâm đã đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức nhiều đợt khám sức khỏe hàng năm. Các gói khám sức khỏe định kỳ linh hoạt, phù hợp với tính đặc thù của từng đơn vị, doanh nghiệp và cộng đồng, giúp cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị  bố trí sắp xếp công việc hợp lý cho từng cán bộ, tạo ra một môi trường làm việc an toàn, lành mạnh và phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh khám sức khỏe định kỳ cho công nhân các công ty:

Bs Võ Trọng Hối

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 7
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 214768
Thành viên mới: TEST XN3