TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | NGHI XUÂN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI ĐẤU BÓNG CHUYỀN HƠI NGƯỜI CAO TUỔI

NGHI XUÂN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI ĐẤU BÓNG CHUYỀN HƠI NGƯỜI CAO TUỔI

 10/13/2023 2:48 PM
Ngày 12/10/2023, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân phối hợp với Hội Người cao tuổi tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi nam hưởng ứng “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” năm 2023.

Tham dự lễ khai mạc có Bs. Phan Trường Sang, Chi cục Trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh; Đc Nguyễn Văn Hiếu, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, Đc Bùi Việt Hùng Phó Chủ tịch UBND, Đc Lê Tiến Hải Chủ tịch UBMTTQ huyện, đại diện lãnh đạo các Phòng ban ngành đoàn thể cấp huyện, xã, thị trấn.

Giải đấu có sự tham gia của 6 đội bóng là Hội viên Hội người cao tuổi 6 xã Cương Gián, Xuân Liên, Xuân Phổ, Xuân Hải, Xuân Mỹ và Thị trấn Tiên Điền.

Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tiếp tục duy trì hoạt động của các đề án nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn trong đó có Đề án Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Song song với các hoạt động ở huyện, Ban Dân số và Phát triển các xã cũng huy động được nguồn kinh phí xã hội hóa, phối hợp với Hội Người cao tuổi tổ chức nhiều hoạt động; dự kiến cuối tháng 10 Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân sẽ tiếp tục tổ chức Hội thi “Người cao tuổi Sống vui - Sống khỏe” nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” năm 2023.

Kết thúc giải đấu: Giải Nhất thuộc về Hội NCT TT Tiên Điền; Giải Nhì Hội NCT xã Xuân Liên; Giải Ba Hội NCT xã Xuân Hải và Xuân Mỹ và Giải Phong cách thuộc về hai đội Cương Gián và Xuân Phổ./.

Giải Nhất thuộc về Hội NCT TT Tiên Điền

Giải Nhì Hội NCT xã Xuân Liên

Giải Ba Hội NCT xã Xuân Hải và Xuân Mỹ

Giải Phong cách thuộc về hai đội Cương Gián và Xuân Phổ

 

                                         Phòng DS-TT

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 32
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 236073
Thành viên mới: TEST XN3