TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2023, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG , NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024.

TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2023, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG , NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024.

 1/8/2024 10:38 AM
Chiều ngày 05/01/2024, Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đc Lê Thị Thanh Tâm, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy và toàn thể đảng viên.

Toàn cảnh Hội nghị

Đảng bộ Trung tâm Y tế có 89 đảng viên, trong đó có 88 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị. Năm 2023 là một năm tương đối thuận lợi: Đảng bộ luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo  thường xuyên, kịp thời của Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện cùng các ban đảng, Lãnh đạo Sở Y tế..; BCH Đảng bộ luôn đoàn kết, thống nhất, toàn thể cán bộ, đảng viên luôn phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đặc biệt đây là năm cơ sở vật chất khang trang được đưa vào sử dụng cùng với việc trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại, công tác đào tạo được đẩy mạnh. Chính vì vậy đã tạo những bước tiến nhảy vọt, để hoàn thành và vượt các chỉ tiêu về khám chữa bệnh, y tế dự phòng, dân số - KHHGĐ năm 2023.

Đc Lương Văn Luân, Phó Bí thư chi bộ Hậu cần phát biểu tham luận

Đc Lê Nguyên Hiếu , Bí thư Chi bộ Dự phòng-Dân số phát biểu tham luận

Phát huy tinh thần dân chủ, tại Hội nghị đã có 7 ý kiến tham luận, hầu hết các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực đóng góp ý kiến một cách thẳng thắn, chỉ rõ những việc làm được và đặc biết nhấn mạnh vào những khó khăn hạn chế; từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể, thiết thực cần thực hiện trong năm 2024.

Thay mặt Đảng bộ Đ/c Lê Viết Hùng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của tập thể, cá nhân đạt được trong thời gian qua, giải đáp những thắc mắc, tiếp thu các ý kiến đóng góp.

Tập thể Chi bộ Hậu cần hoàn thành thành xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2023

08 Đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2023

Tại Hội nghị, Đảng bộ cũng đã trao Giấy khen cho 01 chi bộ và 08 Đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2023.

Tin tưởng rằng, trên tinh thần phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, vướng mắc; với một cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp cùng với sự tâm huyết với nghề của đội ngũ cán bộ y tế Trung tâm Y tế sẽ tiếp tục tạo được sự tin tưởng của người dân trong và ngoài địa bàn đưa Trung tâm phát triển trên một diện mạo mới tạo sự an tâm cho người bệnh khi đến khám và điều trị./.

                               PHÒNG DS-TT

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 28
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 214904
Thành viên mới: TEST XN3