TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ QUA CÁC THỜI KỲ

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ QUA CÁC THỜI KỲ

 2/6/2024 7:30 AM
Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, chiều ngày 05 tháng 02 năm 2024, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ, viên chức, người lao động từng công tác tại đơn vị qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, BS. Lê Viết Hùng, Giám đốc đã chia sẻ những thành tựu nổi bật của Trung tâm Y tế huyện đạt được trong năm qua. Đặc biệt đây là năm khu nhà 5 tầng với quy mô 150 giường bệnh được đưa vào sử dụng, với nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với đó là việc mời các đoàn chuyên gia như Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Nhi Trung ương về trực tiếp khám chữa bệnh cho người dân, gắn với việc đào tạo đội ngũ y, bác sỹ…Đó là những tiền đề quan trọng tạo những bước tiến nhảy vọt, để hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023.

Cũng nhân dịp này, Ban Giám đốc cũng đã được tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp của cán bộ hưu trí để tiếp tục bổ sung vào chiến lược phát triển Trung tâm Y tế trong năm 2024 và những năm tiếp theo, góp phần đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân trong và ngoài địa bàn.

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn "Uống nước nhớ nguồn" thể hiện sự biết ơn, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến để xây dựng và phát triển Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân được như ngày hôm nay./.

PHÒNG DS-TT

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 26
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 215052
Thành viên mới: TEST XN3