TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TRUNG TÂM Y TẾ NGHI XUÂN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC Y TẾ DỊP NGHỈ TẾT GIÁP THÌN NĂM 2024

TRUNG TÂM Y TẾ NGHI XUÂN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC Y TẾ DỊP NGHỈ TẾT GIÁP THÌN NĂM 2024

 2/15/2024 10:16 AM
Trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Trung tâm Y tế Nghi Xuân đã khám, cấp cứu cho 230 bệnh nhân, đặc biệt có 11 trường hợp bị tai nạn giao thông, ngộ độc thực phẩm: 14 ca, mổ cấp cứu 01 ca thủng dạ dày, mổ đẻ 1 ca và 1 sinh thường…; số bệnh nhân nhập viện điều trị nội trú là 59 người.

Công tác điều trị tại Khoa Hồi sức - Cấp cứu

Khoa Phụ sản đón 2 trẻ sơ sinh chào đời trong dịp nghỉ Tết

Trung tâm và Trạm y tế các xã, thị trấn đã bố trí y, bác sỹ trực Tết đầy đủ, nghiêm túc. Công tác thường trực toàn trung tâm 24/24h. Bảo đảm thường trực 4 cấp: Trực lãnh đạo, xử lý thông tin đường dây nóng; trực chuyên môn; trực hành chính - hậu cần và trực bảo vệ - tự vệ; trực thường trú: phẫu thuật, lái xe, 2 đội cấp cứu ngoại viện. Sẵn sàng hỗ trợ chuyên môn cho tuyến dưới khi có yêu cầu, tham vấn về chuyên môn khi cần thiết.

Kíp trực đã tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh cho người bệnh chu đáo, xử trí kịp thời các trường hợp tai nạn giao thông. Các khoa đảm bảo tốt công tác chăm sóc bệnh nhân điều trị.

Trong dịp nghỉ Tết, mặc dù số lượng bệnh nhân đến khám, cấp cứu, nhập viện điều trị với lưu lượng khá đông nhưng công tác phòng, chống dịch và khám chữa bệnh luôn được đảm bảo và Trung tâm không nhận được bất kỳ kiến thắc mắc, phàn nàn nào về tinh thần, thái độ phục vụ và chăm sóc bệnh nhân.

Tin tưởng rằng với một cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp cùng với sự đoàn kết, chung sức đồng lòng của cán bộ, viên chức, người lao động, Trung tâm Y tế sẽ tiếp tục được xây dựng và phát triển vững mạnh, nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân./.

PHÒNG DS-TT

 

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 31
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 214870
Thành viên mới: TEST XN3